สวัสดีค่ะ
วันที่ 28 มกราคม 2563 ตัวแทนจากดีแทคนำซิมรายเดือนมาเสนอ เป็นซิม 100 Mbps ใช้ได้ 30 GB ราคา 299 รวมภาษีเป็น 321 บาท
ถามทวนหลายครั้ง น้องๆ เหล่านั้นยืนยันว่ายกเลิกซิมทำได้ง่าย แค่โทรติดต่อทางดีแทคยกเลิกให้ (ให้ใบสีฟ้าๆ คู่มือการใช้รายเดือนมา ไม่ทันได้เปิดดูด้านใน เพราะรีบขึ้นรถกลับบ้าน--เหตุเกิดที่ บขส.พิษณุโลก)
วันนี้วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ต้องการยกเลิกซิมดีแทครายเดือนที่สมัครในวันข้างต้น เบอร์ 09-9465-9286
เพราะคิดว่าเกินกำลังที่จะจ่ายแบบนี้ทุกเดือน (ตอนนี้ขาดรายได้) จึงตั้งใจจะโทรไปยกเลิก
(ก่อนหน้านี้ให้แม่ไปใช้ก่อน เนื่องจากตัวเองไม่ค่อยมีเวลาใช้ เพราะจ่ายเงินล่วงหน้าไปแล้ว 1 เดือน)
แต่มาเปิดคู่มือการใช้รายเดือน ก็ไม่เห็นมีเบอร์ที่น่าจะโทรไปยกเลิกได้ จึงโทรติดต่อเบอร์ตัวแทนซิมที่ให้ไว้ เบอร์ 0628012036 (บิว) แต่ติดต่อไม่ได้เลย
โทรเข้า 1678 ก็แจ้งว่าใช้บริการเกินแล้วสำหรับเดือนนี้ ก็งงๆ ว่าเกินอย่างไร ใช้เน็ตไปไม่ถึงครึ่ง โทรออกก็ยังไม่เคยเลย
ไม่รู้จะติดต่อใครทางไหน ต้องการยกเลิกซิมภายในวันนี้ค่ะ เพราะถ้าเกินรอบบิลก็เท่ากับเราต้องเสียรายเดือนเพิ่มอีก ถูกไหม? ทั้งที่ถามย้ำแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายกเลิกง่ายๆ แค่โทร ไม่ติดสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าทำไม่ได้ เข้าข่ายหลอกลวงใช่ไหมคะ
ต้องการยกเลิกซิมดีแทครายเดือน ด่วนค่ะ ติดต่อที่ไหนคะ? (ตัวแทนขายซิมของดีแทคแจ้งว่ายกเลิกง่ายแค่โทร แต่ทำไม่ได้)
วันที่ 28 มกราคม 2563 ตัวแทนจากดีแทคนำซิมรายเดือนมาเสนอ เป็นซิม 100 Mbps ใช้ได้ 30 GB ราคา 299 รวมภาษีเป็น 321 บาท
ถามทวนหลายครั้ง น้องๆ เหล่านั้นยืนยันว่ายกเลิกซิมทำได้ง่าย แค่โทรติดต่อทางดีแทคยกเลิกให้ (ให้ใบสีฟ้าๆ คู่มือการใช้รายเดือนมา ไม่ทันได้เปิดดูด้านใน เพราะรีบขึ้นรถกลับบ้าน--เหตุเกิดที่ บขส.พิษณุโลก)
วันนี้วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ต้องการยกเลิกซิมดีแทครายเดือนที่สมัครในวันข้างต้น เบอร์ 09-9465-9286
เพราะคิดว่าเกินกำลังที่จะจ่ายแบบนี้ทุกเดือน (ตอนนี้ขาดรายได้) จึงตั้งใจจะโทรไปยกเลิก
(ก่อนหน้านี้ให้แม่ไปใช้ก่อน เนื่องจากตัวเองไม่ค่อยมีเวลาใช้ เพราะจ่ายเงินล่วงหน้าไปแล้ว 1 เดือน)
แต่มาเปิดคู่มือการใช้รายเดือน ก็ไม่เห็นมีเบอร์ที่น่าจะโทรไปยกเลิกได้ จึงโทรติดต่อเบอร์ตัวแทนซิมที่ให้ไว้ เบอร์ 0628012036 (บิว) แต่ติดต่อไม่ได้เลย
โทรเข้า 1678 ก็แจ้งว่าใช้บริการเกินแล้วสำหรับเดือนนี้ ก็งงๆ ว่าเกินอย่างไร ใช้เน็ตไปไม่ถึงครึ่ง โทรออกก็ยังไม่เคยเลย
ไม่รู้จะติดต่อใครทางไหน ต้องการยกเลิกซิมภายในวันนี้ค่ะ เพราะถ้าเกินรอบบิลก็เท่ากับเราต้องเสียรายเดือนเพิ่มอีก ถูกไหม? ทั้งที่ถามย้ำแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายกเลิกง่ายๆ แค่โทร ไม่ติดสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าทำไม่ได้ เข้าข่ายหลอกลวงใช่ไหมคะ