Internet 4g ทรูช้ามาก แต่ลูกค้าไม่มีตัวเลือกนอกจากทน??

สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้เน็ตทรูมาก ที่เคลมใหญ่โตว่าเน็ตแรงสูงสุด 300mbps Package เดือนละ 1,500 แต่จ่ายแค่ 50%  เพราะเป็นแพ็คเกจพร้อมค่าเครื่อง สัญญาจะหมด 26 มีนานี้ค่ะ

หลังจากที่เราย้ายโต๊ะทำงานมาอีกที่ก็พบว่าเน็ตช้ามาก แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เคยติดต่อทรูเขาให้ไปเปลี่ยนซิม ซึ่งทำแล้วก็ไม่หาย จนหลังๆคือช้าจนทนไม่ได้ พบว่า อัตราความเร็วในบางเวลาคือ 0.18mbps ช็อคมากค่ะ จึงได้ติดต่อทรูกลับไปอีกครั้ง ซึ่งทางบ.ก็มีการแก้ปัญหาต่างๆเช่น กระตุ้นสัญญาณ ปรับเซ็ตติ้ง มันก็จะหายแค่ช่วงนึง ประมาณ 1 วันแล้วกลับมาช้าอีก 

พอเราไปเช็คกับคนอื่นที่ใช้ทรูก็พบว่าช้าพอๆกันค่ะ ความเร็วในพื้นที่คือ 1-3mbps (เช็คที่บ้านเร็วสุดคือ 25mbps) ในขณะที่ AIS  วิ่งได้ถึง 60-120mbps คือห่างกันฟ้ากับเหว 
หลังๆเราก็มีการติดต่อทรูเป็นระยะอีกประมาณ 2-3 ครั้ง คำตอบที่ได้ก็คือเหมือนเดิม จะติดต่อให้เจ้าหน้าที่ไปดูให้ จะติดตามคำร้องให้ แต่เราต้องใช้เน็ตความเร็วทากวันละ 8ชั่วโมง

เราจึงพยายามขอยกเลิกสัญญาเพราะมันไม่ไหวแล้วจริงๆ ทำไมเราต้องมาทนใช้สัญญาณเน็ตแค่นี้ เดือนละ 700-800 บาท แถมกระทบกับงานอีก แต่ทางทรูแจ้งว่า ถ้ายกเลิกสัญญาจะต้องเสียค่าปรับ หลักหมื่น 

ตอนนี้ทรมาณมากค่ะ เหลือเวลาอีก 1 เดือนกับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่ทรูเคลมไว้ อยากปรึกษาว่าเราควรทำยังไงดีคะ? อดทนรอแบบเศร้าๆ แล้วจำไว้เป็นบทเรียน หรือ ฟ้องสคบ.จะได้เรื่องไหมคะ ตอนขายบอกความเร็วสูงสุด 300 แต่ใช้จริง 3mbps พร้อมบอกว่าสัญญาณแล้วแต่พื้นที่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่