ขอความช่วยเหลือเร่งด่วนค่ะ! กรณี COVID-19 ขอลาขาด NokScoot ระบบห่วยแตก ติดต่อยาก เราบิน 27 ก.พ. Refund ไม่ได้ เคว้งมาก

ทุกคนคะเราพยายามทุกทางแล้วตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. ที่ NokScoot ออกนโยบายใหม่ให้โอกาส Refund ได้ เราโทร Call Center ยังไงสายก็ไม่ว่าง พอเข้าระบบอัตโนมัติทุกครึ่ง ชม.ก็ตัดสายไป จนเราต้องเปลี่ยนไปฝากเรื่องกับทาง Trip.com ให้ตามเรื่องให้เราแต่เค้าให้เรารอจนวันจันทร์ที่ 24 ก.พ. ก็ยังไม่คืบ หน้า เราเลยไปเคาน์เตอร์นกแอร์ที่ดอนเมืองเอง เพื่อหวังว่าจะได้คำตอบอะไรที่ให้ความช่วยเหลือบ้าง

ทางพนักงานแจ้งว่าไม่รับเรื่อง Refund ต้องติดต่อผ่าน Call Center เท่านั้น ทางเราทำหน้าที่ส่งผ่านผู้โดยสารและจัดการเรื่องกระเป๋าให้บริษัทสิงคโปร์เท่านั้น (อ้าว ไม่ใช่ว่าร่วมทุนกันหรอ) ไม่สามารถตัดสินใจเรื่องอนุมัติ Refund ได้ และไม่มีข้อมูลอะไรให้เราเลย แต่บอกสามารถเข้าระบบเลื่อนไฟล์แบบเสียเงินให้ได้นะ ในราคาเที่ยวละ 2,200 บาท 

เราไม่มีทางไปต่อ ได้แต่โทร Call Center รัวๆ แม้แต่ภาคภาษาอังกฤษที่แจ้งว่าโทรได้ 24 ชั่วโมง
แต่พอกดหมายเลขตามระบบก็แจ้งว่าเลขหมายผิดพลาด ตัดสายเราตลอด เราจึงโทรหาแต่เจ้าหน้าที่ไทยตามเวลาทำการ
จนในที่สุดก็โทรติดเมื่อวันนี้ 25 ก.พ. ตอนเวลาประมาณ 11 โมง ใช้เวลาถือสายรอตั้งแต่ 9.30 น.
เจ้าหน้าที่แจ้งเราว่าไฟลต์เราไม่เข้าเงื่อนไข เราซื้อตั๋วตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2020 อันนี้เข้าเงื่อนไข Refund
แต่ที่ไม่เข้าเงื่อนไขคือต้องเป็นเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ. เป็นต้นไปเท่านั้น
เราบิน 27 ก.พ. คือแค่วันเดียวเอง แล้วจะขอคืนเที่ยวกลับของวันที่ 2 มี.ค. ก็บอกไม่ได้อยู่ดี ขอคืนครึ่งนึงก็ยังไม่ยอม
คือเราหมดคำจะพูด ไม่มีความจริงใจในการเยียวยาลูกค้า

แล้วรับผิดชอบเราไหมถ้าเราบินไปแล้วไปติดเชื้อไวรัส กลับมาต้องกักตัว 14 วัน เสียงานเสียการ
เป็นที่รังเกียจและถูกประนามจากสังคม เราหวังว่าเราจะได้รับความเป็นธรรมมากกว่านี้ แต่เราไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ 
ใครพอจะแนะนำอะไรได้ช่วยเราทีเถอะค่ะ ด่วนจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่