ต้องการร้องเรียน พนักงานที่เป็นเซลล์ของแป๊บซี่ เราต้องทำไงบ้างคะ ใครมีประสพการณ์แนะนำหน่อยคะ

คือเซลล์ที่ชื่อ สิธรณ์ สีเขียว เข้ามาติดต่อขอลงตู้กดน้ำที่ร้านบอกเหตุผลว่าประหยัดกว่าขวดแบบนั้นแบบนี้ มีมัดจำ 5000 ค่าสินค้าอีก 5000 ตอนแรกเราไม่พร้อมจ่ายจะยังไม่ลง แต่เซลล์ก็เข้ามาทุกอาทิตย์โทรเกือบทุกวัน ไลน์อีกตังหาก จนเราตัดสินใจลงโดยเราบอกว่าถ้ามันเปลืองกว่าหรือไม่ดีจริงทำไง เขาบอกเขายินดีรับผิดชอบยกเลิกให้พร้อมทั้งคืนค่ามัดจำ 5000 บาทให้ หลังจากใช้ได้ 3000 น้ำบางตัวเริ่มหมด เราว่ามันเปลืองมากเพราะค่าน้ำ 4990 ใช้ได้ 5 วันหมดทุกน้ำเราติดต่อขอคืนตู้ทันที แต่พนักงานเซลล์คนนี้ไม่รับผิดชอบ ไม่รับสาย ไม่อ่านไลน์อีกเลย มีพนักงานบริษัทคนอื่นเข้ามาให้เซ็นเอกสารคืนตู้ตั้งแต่ ต้นเดือนธันวาคม 2562 จนตอนนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย โทรไปที่ไหนก็แจ้งได้แต่เพียงว่าต้องถามเซลล์สิธรณ์ แต่มันไม่รับสายจะให้ติดต่อยังไง บริษัทเขาทำงานกันยังไง มีพนักงานหน้าเงินเห็นแก่ค่าคอมร์ที่จะได้รับจนต้องมาเสแสรงโกหกลูกค้าต่างๆนาๆเพื่อให้ลูกค้าลงของแบบนี้หรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่