ธนาคารกรุงเทพ ไม่ให้ความเป็นธรรมกับลูกค้า กรณีบัตรเครดิตแอร์ เอเซีย โดนแฮก

บัตรเครดิตแอร์ เอเซีย โดนแฮก และได้แจ้งเรื่องไปทาง call center ตั้งแต่ วันที่ 13 กุมภา 62 แล้ว ทางแบงค์ระงับบัตร และออกบัตรใบใหม่ให้ แต่สุดท้าย ยอดหนี้อันนั้น ก็ยังมาเก็บกับเราอีก บวกมาในใบแจ้งหนี้ โทรไปเจ้าหน้าที่ก็ไม่รับ เรื่องเงียบตลอด

( คิดเหมือนคน อื่นๆ ว่าข้อมูลน่าจะหลุด เพราะเครดิตบัตรแอร์เอเซีย จะถูกผูกไว้กับ ข้อมูล Bigclick ของฉัน เวลาใช้จ่ายจะกลายเป็นแต้มแอร์เอเซีย)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่