ออกรถป้ายแดง All New Honda Accord Hybrid Tech เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ขับออกจากศูนย์ยังไม่ถึงบ้านเลยขึ้น Check System ทางศูนย์ให้เข้าไปให้ดู เอารถเข้าศูนย์วันที่ 15/11/62 ช่างแก้ให้เสร็จจึงขับได้ปกติจนมาถึงวันที่ 13/01/63 ขึ้นCheck System ไฟเตือนระบบเบรกมีปัญหา เอาเข้าศูนย์ทั้งหมด7วัน(มีเคลมสีเล็กน้อยกับแม็กที่มีรอยขูด) รวมเข้าศูนย์ไป7 วัน
วันที่21/01/63 ช่างโทรตามไปรับรถแก้ที่ระบบแจ้งเตือนไฟเบรกให้สำเร็จ เคลมสีให้เสร็จแต่ลืมเคลมแม็ก ขับรถออกจากศูนย์ไม่ถึง10 นาทีขึ้น Check System อีก โทรเข้าศูนย์เพื่อจะเอาเข้าไปแก้ไขให้อีกและถือโอกาสจะได้เคลมแม็กด้วย
วันที่ 22/01/63 เอารถเข้าศูนย์อีกครั้ง
วันที่ 25/01/63 ช่างโทรตามให้เข้าไปรับรถ
วันที่02/02/63 รถแจ้งมีปัญหาอีก Check System
วันที่03/02/63 เอารถเข้าศูนย์เพื่อให้ช่างดูอีกครั้ง (เบื่อมาก) รอบนี้เข้าไปหลายวันมากๆ เราก็ได้แต่เช็คสถานะรถเราผ่าน Honda Connect พบว่าแจ้งเตือนวันสุดท้ายถึงแค่วันที่ 5/02/63 หลังจากนันคือเช็คไม่ได้แล้ว
วันที่ 14/02/63 เราโทรเข้า Call center ใช้เช็คระบบ Honda Connect และใช้งานได้ปกติ ประมาณ 17.00 น.ช่างโทรตามให้เข้าไปรับรถ บอกว่ารอบนี้น่าจะไม่มีปัญหา ขับออกจากศูนย์ 18.05 น.ยังไม่ถึงคอนโดเลย 18.18 น.ขึ้นCheck System อีกแล้ว
วันที่15/02/63 เอารถเข้าศูนย์ รอบนี้ช่างแจ้งว่าจะมีอาจารย์จากศูนย์ใหญ์ Honda Thailand มาดูให้เลย (ดูเป็นเรื่องใหญ่โต)
วันที่ 20/02/20 ช่างโทรตามให้เข้าไปรับรถ รอบนี้แจ้งว่าน่าจะok แล้วเพราะระดับอาจารย์มาดูให้เอง เข้าไปรับรถขับออกจากศูนย์ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงขึ้นCheck System อีกแล้ว (โคตรจะเบื่อ)
วันที่ 21/02/63 เอารถเข้าศูนย์อีกรอบ รอบนี้ช่างบอกว่างานน่าจะยาวเพราะต้องส่งรถเข้าไปศูนย์ใหญ่เลยระบุวันเสร็จไม่ได้ เสนอให้เอารถทดแทนมาใช้ไปก่อนเพราะคงจะอีกหลายวัน **** ประเด็นคือ*** ออกรถใหม่มาเข้าศูนย์เหรอ * ออกรถใหม่มาจอดซ่อมเหรอ* ออกรถใหม่มาแต่แทบไม่ได้ขับ* รถทดแทนคือรุ่นต่ำกว่าที่เราซื้อหลายเท่า คือออกตัวสูงสุดเพื่อจะมาได้ขับรุ่นต่ำกว่าหลายเท่าเหรอ *
ท่านไหนเจอแบบนี้บ้างครับ หรือมีวิธีจัดการกับเรื่องแบบนี้ยังไงบ้างครับ
รถHONDA รุ่น Accord Hybrid Tech ขึ้นเตือน check System บ่อยมาก เอาเข้าศูนย์เดือนเดียว4รอบ
วันที่21/01/63 ช่างโทรตามไปรับรถแก้ที่ระบบแจ้งเตือนไฟเบรกให้สำเร็จ เคลมสีให้เสร็จแต่ลืมเคลมแม็ก ขับรถออกจากศูนย์ไม่ถึง10 นาทีขึ้น Check System อีก โทรเข้าศูนย์เพื่อจะเอาเข้าไปแก้ไขให้อีกและถือโอกาสจะได้เคลมแม็กด้วย
วันที่ 22/01/63 เอารถเข้าศูนย์อีกครั้ง
วันที่ 25/01/63 ช่างโทรตามให้เข้าไปรับรถ
วันที่02/02/63 รถแจ้งมีปัญหาอีก Check System
วันที่03/02/63 เอารถเข้าศูนย์เพื่อให้ช่างดูอีกครั้ง (เบื่อมาก) รอบนี้เข้าไปหลายวันมากๆ เราก็ได้แต่เช็คสถานะรถเราผ่าน Honda Connect พบว่าแจ้งเตือนวันสุดท้ายถึงแค่วันที่ 5/02/63 หลังจากนันคือเช็คไม่ได้แล้ว
วันที่ 14/02/63 เราโทรเข้า Call center ใช้เช็คระบบ Honda Connect และใช้งานได้ปกติ ประมาณ 17.00 น.ช่างโทรตามให้เข้าไปรับรถ บอกว่ารอบนี้น่าจะไม่มีปัญหา ขับออกจากศูนย์ 18.05 น.ยังไม่ถึงคอนโดเลย 18.18 น.ขึ้นCheck System อีกแล้ว
วันที่15/02/63 เอารถเข้าศูนย์ รอบนี้ช่างแจ้งว่าจะมีอาจารย์จากศูนย์ใหญ์ Honda Thailand มาดูให้เลย (ดูเป็นเรื่องใหญ่โต)
วันที่ 20/02/20 ช่างโทรตามให้เข้าไปรับรถ รอบนี้แจ้งว่าน่าจะok แล้วเพราะระดับอาจารย์มาดูให้เอง เข้าไปรับรถขับออกจากศูนย์ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงขึ้นCheck System อีกแล้ว (โคตรจะเบื่อ)
วันที่ 21/02/63 เอารถเข้าศูนย์อีกรอบ รอบนี้ช่างบอกว่างานน่าจะยาวเพราะต้องส่งรถเข้าไปศูนย์ใหญ่เลยระบุวันเสร็จไม่ได้ เสนอให้เอารถทดแทนมาใช้ไปก่อนเพราะคงจะอีกหลายวัน **** ประเด็นคือ*** ออกรถใหม่มาเข้าศูนย์เหรอ * ออกรถใหม่มาจอดซ่อมเหรอ* ออกรถใหม่มาแต่แทบไม่ได้ขับ* รถทดแทนคือรุ่นต่ำกว่าที่เราซื้อหลายเท่า คือออกตัวสูงสุดเพื่อจะมาได้ขับรุ่นต่ำกว่าหลายเท่าเหรอ *
ท่านไหนเจอแบบนี้บ้างครับ หรือมีวิธีจัดการกับเรื่องแบบนี้ยังไงบ้างครับ