คือด้วยความที่จองตั๋วไปญี่ปุ่นช่วงวันที่ 2-8 มีนาคม 2563 นี้กับทางนกสกู้ดไว้ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นก็คือไวรัสโควิช19 ระบาด ตอนแรกญี่ปุ่นก็ไม่ได้จัดอยู่ในประเทศที่เฝ้าระวังหรอก แต่ตอนนี้สธ.ก็ประกาศให้เลี่ยงการเดินทางไปญี่ปุ่นแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสถานการณ์แบบนี้มันจะปกติแล้วเดินทางได้อีกเมื่อไหร่ เราเองก็อยากจะยกเลิกการเดินทาง(ยกเลิกตั๋วเลย) แต่ทางนกสกู้ดเองทำได้แค่ให้เลื่อนตั๋ว ให้เดินทางภายใน 14 วัน !!!! ซึ่งในความเป็นจริง 14 วัน มันจะดีขึ้นหรือจะแย่ลงเรายังไม่รู้เลย แล้วคุณจะรับผิดชอบแบบนี้หรอ อย่างน้อยน่าจะเห็นใจลูกค้าบ้าง เราเองก็ผิดหวังที่ไม่ได้ไป มาตรการในการรับผิดชอบของคุณควรมีมากกว่านี้นะค่ะ รบกวนพิจารณาใหม่ด้วย เชื่อว่าไม่ใช่คนเดียวแน่ที่เดือดร้อนแน่
แล้วกว่าจะรับสายแต่ละสายก็นานมาก ติดต่อยากมากจริงๆ
ได้ข่าวว่าสายการบินอื่นเค้าก็คืนเงินให้ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมสายการบินนี้เป็นแบบนี้ ช่วยพิจารณาด้วยค่ะ
ไวรัสโควิช19 ระบาดในญี่ปุ่น แต่ nokkoot ไม่สนใจจะใยดีคนที่ได้รับผลกระทบเลย!!!
แล้วกว่าจะรับสายแต่ละสายก็นานมาก ติดต่อยากมากจริงๆ
ได้ข่าวว่าสายการบินอื่นเค้าก็คืนเงินให้ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมสายการบินนี้เป็นแบบนี้ ช่วยพิจารณาด้วยค่ะ