เมื่อวันที่ 16 ก.พ.2563 เราสั่งสินค้าไป เป็นเสื้อทั้งหมด7 ตัว ทางผู้ขายส่งสินค้าและแจ้งเลขพัสดุให้เราเรียบร้อยแล้ว โดยส่งผ่านบริการ flash express สาขา ม.ศิลปากร
เลขพัสดุ TH4701604Z93A
และเราได้รับสินค้า วันที่ 18 ก.พ. ปรากฏว่าแกะถุงออกมามีเสื้อแค่ 1 ตัว (หายไป6ตัว!) จึงได้ติดต่อไปยังผู้ขายแจ้งว่าได้ ได้รับเสื้อไม่ครบ เปิดถุงแล้วมีเสื้อแค่1 ตัว ทางผู้ขายยืนยันว่าได้แพคของจัดส่งให้เราครบตามจำนวน สังเกตได้จากน้ำหนักสินค้าในใบเสร็จที่ผู้ขายส่งมาให้ดู (หนัก 1.05kg) เพราะถ้าเขาแพคเสื้อแค่1ตัว น้ำหนักจะไม่ถึง 1.05kg แน่นอน
ทางผู้ขายจึงขอเบอร์โทรของ พนง.ส่งของที่มาส่งของให้เราไป แล้วผู้ขายก็ได้หลักฐานการรับสินค้าเป็นรูปถ่ายตอนรับของ (เป็นน้อง รปภ.ที่ทำงานเรารับแทน) จากรูปถ่ายถุงสินค้า คือ ถุงเล็กและแฟ่บมาก ผู้ขายยืนยันว่า ตอนเขาแพคสภาพถุงจะป่องและแน่น ไม่แฟ่บ ประกอบกับเราเปิดถุง แล้วเจอสภาพถุงมีรอยถูกเปิดแล้วแปะทับด้วยเทปกาวโลโก้ flash ทับอีกที จึงถามผู้ขายว่า ปิดถุงด้วยเทปใสหรือเทปโลโก้ flash
ผู้ขายตอบว่า เขาใช้เทปใสปิด !!
ตอนนี้ ทางเราได้ติดต่อไปที่ call center ของ flash แล้ว เขาจะให้เราส่งเมลทำเรื่องเคลมสินค้าอย่างเดียว ซึ่งเราสงสัยว่า แค่เคลม คืนเงิน ก็จบหรอคะ แล้วสินค้าที่หายไปล่ะ
เราจึงขอให้ทาง flash ตรวจสอบค่ะ (call center แจ้งว่าใช้เวลาตรวจสอบ 3-7 วัน)
อย่าเคลมแล้วจบ ช่วยตรวจสอบภายใน แล้วให้คำตอบ หรือตามสินค้าคืนเราด้วย ของของเราหายไปไหน แล้วถ้าเป็นเคสอื่นล่ะ เคลมเงินคืนแล้วก็จบแบบนี้หรอคะ
หรือใครเคยเจอปัญหาแบบนี้กับบริการของ flash express บ้างคะ ให้คำแนะนำหน่อยค่ะ
** ขออภัยนะคะ ถ้า tag ผิดห้อง **
Flash Express สินค้าหาย!! แกะถุง ลค.??!!
เลขพัสดุ TH4701604Z93A
และเราได้รับสินค้า วันที่ 18 ก.พ. ปรากฏว่าแกะถุงออกมามีเสื้อแค่ 1 ตัว (หายไป6ตัว!) จึงได้ติดต่อไปยังผู้ขายแจ้งว่าได้ ได้รับเสื้อไม่ครบ เปิดถุงแล้วมีเสื้อแค่1 ตัว ทางผู้ขายยืนยันว่าได้แพคของจัดส่งให้เราครบตามจำนวน สังเกตได้จากน้ำหนักสินค้าในใบเสร็จที่ผู้ขายส่งมาให้ดู (หนัก 1.05kg) เพราะถ้าเขาแพคเสื้อแค่1ตัว น้ำหนักจะไม่ถึง 1.05kg แน่นอน
ทางผู้ขายจึงขอเบอร์โทรของ พนง.ส่งของที่มาส่งของให้เราไป แล้วผู้ขายก็ได้หลักฐานการรับสินค้าเป็นรูปถ่ายตอนรับของ (เป็นน้อง รปภ.ที่ทำงานเรารับแทน) จากรูปถ่ายถุงสินค้า คือ ถุงเล็กและแฟ่บมาก ผู้ขายยืนยันว่า ตอนเขาแพคสภาพถุงจะป่องและแน่น ไม่แฟ่บ ประกอบกับเราเปิดถุง แล้วเจอสภาพถุงมีรอยถูกเปิดแล้วแปะทับด้วยเทปกาวโลโก้ flash ทับอีกที จึงถามผู้ขายว่า ปิดถุงด้วยเทปใสหรือเทปโลโก้ flash
ผู้ขายตอบว่า เขาใช้เทปใสปิด !!
ตอนนี้ ทางเราได้ติดต่อไปที่ call center ของ flash แล้ว เขาจะให้เราส่งเมลทำเรื่องเคลมสินค้าอย่างเดียว ซึ่งเราสงสัยว่า แค่เคลม คืนเงิน ก็จบหรอคะ แล้วสินค้าที่หายไปล่ะ
เราจึงขอให้ทาง flash ตรวจสอบค่ะ (call center แจ้งว่าใช้เวลาตรวจสอบ 3-7 วัน)
อย่าเคลมแล้วจบ ช่วยตรวจสอบภายใน แล้วให้คำตอบ หรือตามสินค้าคืนเราด้วย ของของเราหายไปไหน แล้วถ้าเป็นเคสอื่นล่ะ เคลมเงินคืนแล้วก็จบแบบนี้หรอคะ
หรือใครเคยเจอปัญหาแบบนี้กับบริการของ flash express บ้างคะ ให้คำแนะนำหน่อยค่ะ
** ขออภัยนะคะ ถ้า tag ผิดห้อง **