Thai lion air ทิ้งผู้โดยสารแถมไม่มีการรับผิดชอบ !!

คือ เมื่อวานวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11.20 น. (โดยประมาณ) และเวลา 11.30 ผมได้มารีปริ้นตั๋วที่เคาวเตอร์ของสายการบิน จากนนั้นผมก็เดินเข้าไปนั่งรอใน Gate ของผมคือ 77 เวลาออกของเครื่องเลยคือ 12.55 และเวลา บอร์ดดิ้งคือ 12.10 ผมก็นั่งดูนู้นนี่ไปเพื่อนฟังรอเสียงเรียกประกาศจาก สกบ. รอไปจนประมาณ 13.30 กว่า ๆ นะครับ เพราะผมเห็น พนง.ของ สกบ. เนี่ยเค้าเปลี่ยนไปยืนยุ Gate ผมก็เอ๊ะใจว่าทำไมไม่เห็นมีอะไรเลย และ Gate 77 ที่ผมไปนั่งรอก็เปลี่ยนเป็น พนง.ของสายการบิน Nokairไม่มีใครประกาศเรียกชื่อเลย ผมเลยเดินไปถาม พนง.ว่ายังไงสรุปเที่ยวบิน Delay ก็ไม่ใช่ #ผลสรุปจากปาก พนง.ว่า เครื่องออกไปแล้วเมื่อประมาณ 12.52 แต่เวลาออกจริงคือ 12.55 ปกติแล้วถ้าช้าก็อาจจะมีประกาศว่า Delay นะ อะไรงี้ นี่ผมเข้ามานั่งใน Gate รอพร้อมที่จะไปแล้วมาทิ้งคืออะไร ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวไง 2 คนเลยจ้า โทรไปหา Call center ก็บอกว่าช่วยไรไม่ได้ ลดค่าโดยสารแล้วยังเหลือ 1800 กว่า #โมโหจริง ๆ ถ้าจะ ห่... ขนาดนี้ยุบไปเลยยกเลิกไปเลยครับสายการบินยังงี้อ่ะ  พนง.Call center พูดดีครับ แต่ พนง.ตรง หน้า Information ของดอนเมืองมีขึ้นเสียงด้วยชักสีหน้าด้วยครับ ผมเลยบอกว่าไม่เอาละครับ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ละจะให้จ่ายเงินเพิ่งอีกเท่าตัว #ไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ 
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ทำไมไม่โทษตัวเองล่ะครับ ทำไมถึงเป็นแค่ 2 คน ที่ตกเครื่อง ?????  แล้วทำไมคนอื่นไม่ตกเครื่อง ?????

Gate สายการบินเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ได้ดูหน้าจอบ้างหรือเปล่า ถ้าถึงเวลาบอร์ดดิ้ง แล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่มา หรือยังไม่มีประกาศอะไร ตัวเราเองควรไปดูที่หน้าจอแล้วนะครับว่ามีเปลี่ยน Gate ไหม ไม่ใช่นั่งรอมาจนเลยเวลาบินขนาดนี้ และที่เครื่องออก 12.52 ไม่ใช่เขาทิ้งนะครับ เพราะประตูเครื่องต้องปิด10 นาที ก่อนเครื่องออก คือเวลา 12.45 ถ้าเขาประกาศเรียกแล้วคุณไม่มา เขาก็ไม่รอครับ

จขกท. ยังไม่ได้ปรับปรุงจากคราวที่แล้ว ที่ไปถึงก่อนเวลาปิดเช็คอินท์ แค่ 5 นาที พอไม่ทันก็มาโทษสายการบิน https://ppantip.com/topic/37675424
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่