คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5748982 ค่ะ
สมายล์-จุฑาภร ขอแจ้งข้อมูลตามที่สอบถามดังนี้ค่ะ
1. เนื่องด้วยคุณสมบัติของตัวเครื่องสมาร์ทโฟน หากใช้งาน Wifi ปัจจุบันที่เครื่องสมาร์ทโฟนจะมีเมนู Wi-Fi Assist คือ การสลับจาก wi-fi สู่การใช้เน็ตบนเครือข่าย 3G/4G อันโนมัติ เพื่อให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตราบรื่นขึ้น ซึ่งจะสลับไปยังเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในกรณีสัญญาณเน็ต Wi-Fi อ่อน /ไม่เสถียร ดังนั้นในช่วงที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต จึงแนะนำให้ปิดอินเตอร์เน็ตที่ระบบกด *129*1# โทรออกด้วยนะคะ
2. สำหรับเงื่อนไขการใช้บริการออกให้นะ กด *222 + หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ 10 หลัก แล้วกด โทรออก
- หมายเลข ต้นทาง เป็นเลขหมายในระบบ >> AIS รายเดือน, AIS เติมเงิน
- หมายเลข ปลายทาง ต้องเป็นเลขหมายในระบบ >> AIS เติมเงิน เท่านั้น
3. กรณีเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม การใช้งานก็จะยังเป็นไปตามเงื่อนไขที่แจ้งอยู่นะคะ
สมายล์-จุฑาภร ขอแจ้งข้อมูลตามที่สอบถามดังนี้ค่ะ
1. เนื่องด้วยคุณสมบัติของตัวเครื่องสมาร์ทโฟน หากใช้งาน Wifi ปัจจุบันที่เครื่องสมาร์ทโฟนจะมีเมนู Wi-Fi Assist คือ การสลับจาก wi-fi สู่การใช้เน็ตบนเครือข่าย 3G/4G อันโนมัติ เพื่อให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตราบรื่นขึ้น ซึ่งจะสลับไปยังเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในกรณีสัญญาณเน็ต Wi-Fi อ่อน /ไม่เสถียร ดังนั้นในช่วงที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต จึงแนะนำให้ปิดอินเตอร์เน็ตที่ระบบกด *129*1# โทรออกด้วยนะคะ
2. สำหรับเงื่อนไขการใช้บริการออกให้นะ กด *222 + หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ 10 หลัก แล้วกด โทรออก
- หมายเลข ต้นทาง เป็นเลขหมายในระบบ >> AIS รายเดือน, AIS เติมเงิน
- หมายเลข ปลายทาง ต้องเป็นเลขหมายในระบบ >> AIS เติมเงิน เท่านั้น
3. กรณีเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม การใช้งานก็จะยังเป็นไปตามเงื่อนไขที่แจ้งอยู่นะคะ
แสดงความคิดเห็น
ปัญหาจากซิมais
- มีเนตหรือเล่นไวไฟ...ซิมก็ส่งข้อความแจ้งว่าใช้เนตไปกี่บาทๆ แล้วบางทีกินเงินที่เหลือจนหมด บางครั้งก็เนตหมดก่อนครบกำหนด (เพราะชอบเติมเนต7วัน)
- เวลาใช้บริการโทรออกให้นะ*222*ตามด้วยเบอร์โทร คอลเซนเตอร์รับแจ้งมาว่าใช้คนล่ะเครือข่ายเครื่องหนึ่งais อีกเครื่องais3g ต้องไปแก้ไขอะไรตรงไหนค่ะ
-ถ้าเกิดเราขเปลี่ยนซิมแต่อยากใช้เบอร์เดิมปัญหาเหล่านี้จะหายไปไหม ฝากคนที่เคยเป็นเคสแบบนี้หรือaisมาตอบทีนะคะ