ความกังวลต่อการบริหารงานของ CGM48

ตอนนี้มีความกังวล 2 เรื่อง

1. เรื่องการเดินสาย โปรโมทเพลง
CGM48 เริ่ม Debut 9 ก.พ. แล้ว มีงานแรกไปวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา 
ในงานเปิดตัวบอกว่าจะมากรุงเทพ เสาร์ที่ 22 ก.พ.
ซึ่งผมคิดว่าอาจจะมีมาขึ้นในงานเปิดตัว High Tension วันที่ 23 ก.พ. ด้วยหรือไม่ ?
แต่ช่วงระหว่างนั้น ที่เชียงใหม่ ก็ควรเริ่มเดินสาย ไปตามคลื่นวิทยุ ที่อยู่ในเชียงใหม่หรือภาคเหนือได้อยู่ 
รวมถืงสัมภาษณ์พูดคุย สื่อ, นิตยสาร, เว็บไซต์, ห้างร้าน ต่างๆ 
แต่นี่เงียบ ไม่มีตารางงานอะไรออกมา นี่กะรอมาโปรโมทกรุงเทพฯ อย่างเดียวหรือ ?
ช่วงนี้ควรจะโปรโมทอย่างยิ่ง เพราะ เดี๋ยวจะโดนกระแสเพลง High Tension กลบไปอีก
แบบนี้ความนิยม ยอดขายสินค้า จะมีเพิ่มขึ้นได้อย่างไร ?

2. เว็บไซต์  CGM48
หน้า เว็บไซต์ https://cgm48official.com/ 
ก็เป็นหน้าโล้นๆ ไม่มีอะไรเลย เรียกว่า ใช้งานแต่ FB ซึ่งมันดูไม่ทางการเลย 
เทียบกับของ BNK48 แล้วหน้า เว็บไซต์ https://www.bnk48.com ก็ดูมีรายละเอียดอะไรมากกว่า
CGM48 Debut แล้ว แต่หน้าเว็บไม่มีบ่งบอกอะไรเลย 

ผมไม่รู้ว่า การบริหารเรื่องต่างๆ เหล่านี้ iAM ให้ใครบริหาร  
ต้องรอคำสั่งหรือ รอการตัดสินใจจากกรุงเทพหรือเปล่า ?
หน้าที่เหล่านี้คงไม่ใช่หน้าที่ของ ชิไฮนิน รินะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  CGM48 รินะ อิซึตะ (อิซึรินะ CGM48)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่