Rovio Account ปัญหาล็อคอินเกมตระกูล Angry Birds

กระทู้สนทนา
เมือ2ปีก่อน สมัคร Rovio Account ไว้ แล้วใช้งานได้ตามปกติ จนหลังๆ (ซักเดือนหลังสมัคร)เกิดปัญหา ส่งเมล์ไปบอกให้แก้หรือลบไอดีแล้วสมัครใหม่
ก็ใช้งานตามปกติ (ไอดีsyncบ้าง ติดๆหายๆ ล็อคอิน error บ้าง แต่ไอดีอื่นในแอพเดียวกันปกติ) แล้วเลิกเล่นไป เพราะไอแพตเจ๋ง
จนปัจจุปันอยากเล่นใหม่เลยโหลดตัวเกมมาใหม่ แล้วล็อคอิน Rovio Account ตัวที่มีปัญหาก่อนไม่ได้ ส่งเมล์แก้ก็ไม่มีคนตอบกลับ

ปัญหาคือ ล็อคอิน ในตัวเกม แล้วบอก อีเมล์หรือรหัสผิด (เราก็จำรหัสไม่ค่อยได้ เลยตั้งรหัสใหม่ ได้เมล์ตอบกลับมา แล้วลอคอินก็ไม่ได้อีก (บางคนในเว็บให้รอ24ชม. จะมีเมล์แจ้งมาอาจเร็วกว่านั้น) แล้วล็อคอินพอลองล็อคอินหน้าเว็บ บอกไม่พบเมล์... ส่งเมล์rovioก็หายจ๋อม....

ในกรณีนี้จะทำยังไงครับ หรือ ต้องสมัคร Rovio Account ใหม่ ใช้เมล์เดิม/เมล์ใหม่ ดีครับ แล้วต้องสมัครยังไง ผ่านเว็บหรือแอพไหมครับ ช่วยบอกทีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่