คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข เจี๊ยะ บ่อ จ่าย
รบกวนลองใช้งานที่ล่ะ SiM ดูก่อนครับ เนื่องจาก sim true / sim my จะใช้งานความถี่ใกล้เคียงกันครับ
ถ้าหากยังพบปัญหาในการใช้งานอยู่ สามารถติตด่อได้ที่ https://www.facebook.com/WikoCareTH
หรือ Wiko ฝ่ายเทคนิคที่เบอร์ 020203600 กด2 ได้ค่ะ
รบกวนลองใช้งานที่ล่ะ SiM ดูก่อนครับ เนื่องจาก sim true / sim my จะใช้งานความถี่ใกล้เคียงกันครับ
ถ้าหากยังพบปัญหาในการใช้งานอยู่ สามารถติตด่อได้ที่ https://www.facebook.com/WikoCareTH
หรือ Wiko ฝ่ายเทคนิคที่เบอร์ 020203600 กด2 ได้ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
wiko view prime ใส่ sim true / sim my ไม่จับสัญญาณ
มีอาการใส่ sim true / sim my ไม่จับสัญญาณ (ทั้งที่เมื่อก่อนใส่ใช้ได้ปกติ )
แต่ใส่ sim ais ใช้งานได้ปกติ
ลองเอา sim true และ sim my ไปใส่อีกเครื่องใช้งานได้ปกติ
อาการนี้น่าจะเป็นที่เครื่องใช่มั้ยครับ
เอาไปซ่อมคุ้มหรือเปล่า ค่าซ่อมนาจะสักเท่าไหร่ครับ