คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 10/02/2020 22.06 น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 1202806" พร้อมช่วยตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วนะคะ
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้ค่ะ รบกวน คุณ"สมาชิกหมายเลข 1202806" แจ้งเบอร์มือถือ, ชื่อ - นามสกุล พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิ๊ก [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้คลิ๊กคำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้ค่ะ รบกวน คุณ"สมาชิกหมายเลข 1202806" แจ้งเบอร์มือถือ, ชื่อ - นามสกุล พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิ๊ก [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้คลิ๊กคำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถาม dtac ซิมเราเป็นซิมคงกระพัน เน็ตไม่อั้น 10mb/s โทรฟรีทุกค่าย 6 เดือน ใช้งานยังไม่ถึงเดือน โทรออกไม่ได้