คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ babypim
ขอขอบพระคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามาค่ะ ทาง K8888 ขออนุญาตรับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่โดยตรงเข้าตรวจสอบ และทำการแก้ไขค่ะ อย่างไรแล้วแนะนำให้เปลี่ยนตู้ในการทำรายการก่อนนะคะ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ
Updated : 09/02/2020 เวลา 15.56 น.ปัจจุบันทาง K8888 ประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบตู้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด24ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขอขอบพระคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามาค่ะ ทาง K8888 ขออนุญาตรับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่โดยตรงเข้าตรวจสอบ และทำการแก้ไขค่ะ อย่างไรแล้วแนะนำให้เปลี่ยนตู้ในการทำรายการก่อนนะคะ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ
Updated : 09/02/2020 เวลา 15.56 น.ปัจจุบันทาง K8888 ประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบตู้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด24ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ตู้ATMธนาคารกสิกรหน้าหมู่บ้านปากเกร็ดวิลเลจเสียบ่อยมากต้องทำยังไงคะ
🙏🙏ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำแนะนำนะคะเดือดร้อนจริงๆค่ะ