[K-POP] February 2020 Boy Group Brand Reputation Rankings Announced

รวบรวมข้อมูลตั้งแต่ 7 มกราคม - 6 กุมภาพันธ์

BTS ยังครองตำแหน่งที่ 1
ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 12,787,271 คะแนน
โดยคีย์เวิร์ดหลักในเดือนนี้คือ
"Performance", "ARMY" และ Starbucks
คำอื่นๆที่เกี่ยวข้อง "Cool", "Kind", และ "Different"

EXO รักษาตำแหน่งที่ 2
ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,911,595 คะแนน
ขณะที่ Super Juniorเป็นอันดับ 3
โดยมีดัชนีเสียงแบรนด์รวม 2,289,821 คะแนน

1. BTS
2. EXO
3. Super Junior
4. SF9
5. SEVENTEEN
6. BIGBANG
7. NCT
8. SECHSKIES
9. NU’EST
10. SHINee
11. ASTRO
12. MONSTA X
13. TXT
14. VIXX
15. Golden Child
16. INFINITE
17. 2PM
18. HOTSHOT
19. WINNER
20. The Boyz
21. ATEEZ
22. TVXQ
23. AB6IX
24. VERIVERY
25. BTOB
26. Stray Kids
27. VICTON
28. Romeo
29. ENOi
30. GOT7
TOP 50
3 เดือนหลังสุด


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่