สอบถามการเปลี่ยนวันเดินทาง เอเย่นต์ cheapticket

เนื่องจากช่วงนี้มีไวรัส โคโรน่าระบาด  มีการจองตั๋วไปโอซาก้า วันที่ 16-23 กพ. 63
โดยสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ ต่อเครื่องที่ฮ่องกง
แต่ทางสายการบินแจ้งว่าสามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ ให้ติดต่อทางเอเย่นต์

ทาง cheapticket แจ้งว่าไม่ทราบเรื่อง  หากเปลี่ยนต้องเสียค่าธรรมเนียมและส่วนต่าง

อยากสอบถามว่า  กรณีแบบนี้เราสามารถร้องเรียน สคบ. ได้ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่