ติดแบล็คลิสของเครือข่ายบริษัททรูมูฟค่ะ รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ

เหตุเกิดจากต้องการซื้อโทรศัพท์ใหม่ จึงเข้าไปร้านขายโทรศัพท์ชื่อดังแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่แนะนำโปรโมชั่นพิเศษพร้อมส่วนลดให้ แต่มีข้อแม้ว่าเราต้องย้ายค่ายมาใช้เครือข่ายทรูมูฟ แล้วเราก็ตกลงค่ะ ซักพักเจ้าหน้าที่คนเดิมเดินกลับมาบอกว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากเรามียอดค้างชำระ จากเครือข่ายดังกล่าวหลายพันบาท เราต้องชำระยอดดังกล่าวให้หมดก่อน เราตกใจ เพราะปกติเราใช้อีกเครือข่ายมาเป็น10ปีแล้ว เคยใช้ทรูมูฟตั้งแต่สมัยเป็นออเร้นท์เติมเงิน (นานมาก) เจ้าหน้าที่เช็คให้ว่าเป็นค่า wifi บ้านตั้งหลายปีแล้วค้างไว้หลายเดือนไม่ได้จ่ายเลย ซึ่งเราปฏิเสธเนื่องจากบ้านเราไม่เคยติดตั้ง wifi บ้าน จนท.ถามเราว่าเมื่อก่อนเคยเอาสำเนาบัตรประชาชนไปรับซิมทรูมูฟฟรีบ้างไหม จนท.เล่าว่าเคยมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นเราถึงนึกออกว่าเคยที่ตลาดนัดแห่งนึง กรณีนี้สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่