ช่วงเดือน กันยายน ผมได้ไปออกรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห่อ GPX ใช้ไปได้ถึงเดือน มกรา รถเกิดมีปัญหาแผ่นชาร์จเสียจึงยกรถไปที่ศูนย์แล้วทำเรื่องเคลมอะไหล่ ในวันที่ 15 และได้ถามระยะเวลาทางศูนย์แล้วว่า นานรึเปล่า ศูนย์บอกกลับมาว่า 2 อาทิตย์ ถึง 1 เดือน จากนั้นก็ได้แต่รอเรื่อยมา โทรเช็คกับศูนย์ อาทิตย์ละครั้ง ทางศูนย์ก็บอกว่ายังไม่ได้อะไหล่
จนตอนนี้ผมรอไป 3 อาทิตย์แล้ว โทรไปเช็คก็บอกว่ายังไม่ได้อะไหล่ ( ใช้ชีวิตลำบากนิดนึงเนื่องจากมีรถคันเดียว ) เลยโทรไปถามกับศูนย์ใหญ่ของทาง GPX เค้าบอกว่า "ส่งของไปตั้งแต่ 24 มกราคม แล้ว มีคนเซ็นรับของไปแล้วนะคะ ยังไงก็ลองถามกับทางร้านอีกทีนะคะ"
ผมเลยรีบโทรไปถามกับทางศูนย์ แล้วพนักงานแจ้งว่า "อ๋อของน่าจะยังอยู่กับคลังอะไหล่น่าจะยังอยู่ในขั้นตอนทำเรื่องอยู่น่ะค่ะ ถ้าอะไหล่มาถึงทางร้านแล้วจะรีบโทรแจ้งทันทีเลยนะคะ"
ผมเลยสงสัยว่า ศูนย์ใหญ่ส่งของเคลมให้ไม่ได้มาถึงทางดีลเลอร์เลยหรอครับ
ขอบคุณครับ
เกี่ยวกับการเคลมอะไหล่ของศูนย์ GPX
จนตอนนี้ผมรอไป 3 อาทิตย์แล้ว โทรไปเช็คก็บอกว่ายังไม่ได้อะไหล่ ( ใช้ชีวิตลำบากนิดนึงเนื่องจากมีรถคันเดียว ) เลยโทรไปถามกับศูนย์ใหญ่ของทาง GPX เค้าบอกว่า "ส่งของไปตั้งแต่ 24 มกราคม แล้ว มีคนเซ็นรับของไปแล้วนะคะ ยังไงก็ลองถามกับทางร้านอีกทีนะคะ"
ผมเลยรีบโทรไปถามกับทางศูนย์ แล้วพนักงานแจ้งว่า "อ๋อของน่าจะยังอยู่กับคลังอะไหล่น่าจะยังอยู่ในขั้นตอนทำเรื่องอยู่น่ะค่ะ ถ้าอะไหล่มาถึงทางร้านแล้วจะรีบโทรแจ้งทันทีเลยนะคะ"
ผมเลยสงสัยว่า ศูนย์ใหญ่ส่งของเคลมให้ไม่ได้มาถึงทางดีลเลอร์เลยหรอครับ
ขอบคุณครับ