โดยส่วนตัวสั่งสินค้าออนไลน์เป็นประจำ ไม่เคยเจอกับบริษัทนี้เลย ล่าสุดซื้อสินค้าจาก Supersport เวปไซต์ เมื่อวันที่ 3. มกราคม ซึ่งสินค้าน่าจะมาจาก Central (เดาว่าสาขาภูเก็ต ตัวเองอยู่ภูเก็ตค่ะ) เพราะจากที่เห็นใน เทรคกิ้งเวปไซต์ โชว์ไว้แบบนั้น
และจากที่เห็นในเทรคกิ้งไชว์ไว้ว่า "Status Starting to delivery." ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เลยคิดว่าวันที่ 2 หรือ 3 กุมภาพันธ์ สินค้าน่าจะถึงผู้ซื้อ ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ได้เป็นสินค้าที่รีบร้อนอะไรและที่สำคัญ ยังไม่ได้จ่ายค่าสินค้าด้วยซ้ำ เพราะเก็บเงินปลายทาง แต่ก็เอะใจเช็คดูดีกว่า เพราะเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรหากไม่ได้รับสินค้า แต่ก็น่าเสียดายที่จะไม่เพราะก็เป็นของที่อยากได้ (สินค้าลดราคาลงมาต่ำมาก 555) ก็เลยโทรไปเพื่อขอเช็คความคืบหน้า แต่กลับไม่มีใครรับโทรศัพท์ สรุปผ่านไปหนึ่งวัน ไม่เป็นไร วันนี้เลยเอาใหม่โทรตั้งแต่เช้าก็ยังไม่มีคนรับโทรศัพท์เหมือนเดิม หาเบอร์ในอินเตอร์ก็เจอแค่เบอร์คือเบอร์ที่ขึ้นอยู่หน้าเพจ สรุปทนไม่ไหวด้วยความที่อยากรู้ เลยโทรเข้า Call Center 02-088-4870 แต่ก็ไม่ได้ต่างก็สาขาย่อย คือไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์เหมือนกัน จริงๆ แล้วการบริการจะมีช้าบ้าง ก็สามารถเข้าใจได้ แต่ควรที่จะมีหน่วยงานไว้บริการลูกค้าบ้าง ไม่ใช่จะให้เป็นดั่งคำสุภาษิต "ตาดีได้ ตาร้ายเสีย" ใครดวงซวย ก็รอไป และยิ่งโมโหไปกันใหญ่เมื่อไม่ได้คำตอบใดๆ หนักสุดคือไม่มีใครมาให้คำตอบ หรือแม้กระทั่งรับโทรศัพท์
ไม่เข้าใจจริงๆ คะ ว่าทำไมบริษัทนี้ ถึงยังคงได้รับความไว้วางใจจากบริษัทใหญ่ๆ ทำธุรกิจด้วยคะ หรือเพราะค่าบริการถูก เพราะสินค้าที่เราสั่งก็ส่งฟรีคะ ยอดเรียกเก็บแค่ค่าสินค้าเท่านั้น ไม่รวมค่าส่ง จริงๆ จะช้า หรือติดขัดด้านใด ก็ควรที่จะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้ตอบคำถามลูกค้านะคะ อย่างน้อย ใช้บริการแบบน้อง AVA ก็น่าจะดี
สั่งสินค้า จาก www.supersports.co.th ส่งโดย CJ.logisticsTH เลือกได้ขอ Bye Bye
และจากที่เห็นในเทรคกิ้งไชว์ไว้ว่า "Status Starting to delivery." ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เลยคิดว่าวันที่ 2 หรือ 3 กุมภาพันธ์ สินค้าน่าจะถึงผู้ซื้อ ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ได้เป็นสินค้าที่รีบร้อนอะไรและที่สำคัญ ยังไม่ได้จ่ายค่าสินค้าด้วยซ้ำ เพราะเก็บเงินปลายทาง แต่ก็เอะใจเช็คดูดีกว่า เพราะเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรหากไม่ได้รับสินค้า แต่ก็น่าเสียดายที่จะไม่เพราะก็เป็นของที่อยากได้ (สินค้าลดราคาลงมาต่ำมาก 555) ก็เลยโทรไปเพื่อขอเช็คความคืบหน้า แต่กลับไม่มีใครรับโทรศัพท์ สรุปผ่านไปหนึ่งวัน ไม่เป็นไร วันนี้เลยเอาใหม่โทรตั้งแต่เช้าก็ยังไม่มีคนรับโทรศัพท์เหมือนเดิม หาเบอร์ในอินเตอร์ก็เจอแค่เบอร์คือเบอร์ที่ขึ้นอยู่หน้าเพจ สรุปทนไม่ไหวด้วยความที่อยากรู้ เลยโทรเข้า Call Center 02-088-4870 แต่ก็ไม่ได้ต่างก็สาขาย่อย คือไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์เหมือนกัน จริงๆ แล้วการบริการจะมีช้าบ้าง ก็สามารถเข้าใจได้ แต่ควรที่จะมีหน่วยงานไว้บริการลูกค้าบ้าง ไม่ใช่จะให้เป็นดั่งคำสุภาษิต "ตาดีได้ ตาร้ายเสีย" ใครดวงซวย ก็รอไป และยิ่งโมโหไปกันใหญ่เมื่อไม่ได้คำตอบใดๆ หนักสุดคือไม่มีใครมาให้คำตอบ หรือแม้กระทั่งรับโทรศัพท์
ไม่เข้าใจจริงๆ คะ ว่าทำไมบริษัทนี้ ถึงยังคงได้รับความไว้วางใจจากบริษัทใหญ่ๆ ทำธุรกิจด้วยคะ หรือเพราะค่าบริการถูก เพราะสินค้าที่เราสั่งก็ส่งฟรีคะ ยอดเรียกเก็บแค่ค่าสินค้าเท่านั้น ไม่รวมค่าส่ง จริงๆ จะช้า หรือติดขัดด้านใด ก็ควรที่จะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้ตอบคำถามลูกค้านะคะ อย่างน้อย ใช้บริการแบบน้อง AVA ก็น่าจะดี