ขออนุญาตสอบถามพี่ๆที่เคยใช้ครับ
คือ ผมกำลังจะเปลี่ยนโช๊คสตรัทปรับเกลียวที่มีราคาสบายกระเป๋าครับ จึงหาข้อมูลมาจนเหลือ 2 ตัวสุดท้าย
1. Silver neo max one ราคา 18,990
- ตัวนี้เป็น Mono Tube ปรับ 30 ระดับ แต่ผมไม่ใช้คันนี้เดินทางไกลๆ แล้วก็ชอบความแข็งของ silver ครับ (ป้องกันท้ายห้อย)
2. M-tec(ตัวปรับ 32 ระดับ) ราคา 16,990
- ตัวนี้มาแรงมากครับ เป็นระบบ Mono Tube ปรับ 32 ระดับ ปรับได้ละเอียดกว่าแล้วก็ได้ระบบที่ดีกว่า ราคาสะบายกระเป๋ากว่า แต่เป็นยี่ห้อใหม่ที่ยังไม่ค่อยดังในวงการโช๊คสตรัทปรับเกลียว แล้วรีวิวที่เคยได้ยินมาบอกค่อนข้างเด้งครับ
(ใจผมอยากได้ Silver neo max R สุดเลยครับ แต่กว่าจะเก็บตังครบรถผมโทรมพอดี)
ผมเป็นคนไม่ชอบขับรถเร็วมากครับ 140 นี่คือสุดๆแล้ว ไม่มุด ไม่โยก ไม่สาดโค้ง หรือเรียกง่ายๆว่าใช้งานในชีวิตประจำวันในกรุงเทพครับ แต่ แล้วก็ค่อนข้างถนุดถนอมรถไม่ลุยหลุมมาก (แต่บางทีก็หลบไม่ได้) ที่อยากหาสตรัทเพราะอยากโหลดรถ และอัพเกรดจากโช๊คเดิมทำสตรัทอัดน้ำมัน เริ่มสงสารรถครับ และเริ่มกลัวอันตราย ส่วนฟิลลิ่งผมชอบแบบแข็งๆครับ ไม่ชอบเด้งๆ แล้วก็ต้องการโช๊คสตรัทที่มีคนนั่งหลังแล้วท้ายไม่ห้อยครับ ผมขอแค่นี้
ปล.1 ผมไม่เดินทางไกลๆครับ ไกลสุดก็ปากช่อง ถ้าไปไหนไกลกว่านี้จะใช้อีกคันขับไปครับ
ปล.2 ไม่ต้องย้ำเรื่องโช๊คเดิมทำสตรัทน้ะครับ ยิ่งย้ำผมยิ่งกลัว เอาเป็นว่าผมรู้เท่าไม่ถึงการณ์ครับ
ปล.3 ที่ต้องเลือก 2 ตัวนี้เป็นช้อยส์สุดท้ายเพราะผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ครับ เก็บตังเปลี่ยนเอง เลยต้องเลือกตามงบครับ
ปล.4 ที่ต้องรีบเปลี่ยนเพราะยิ่งนานไปรถยิ่งโทรมครับ เลยอยากเปลี่ยนให้ไวที่สุด
ปล.5 โหลดไม่เยอะครับ หน้า 1 นิ้วสอด หลัง 2 นิ้วสอด
หรือพี่ๆท่านใดมียี่ห้อไหนที่ดีและสบายกระเป๋าแบบนี้ก็ลองเสนอมาได้น้ะครับ
***รถรุ่น Civic FD ปี 2009 น่ะครับ***
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
โช๊คสตรัทปรับเกลียว M-TEC vs Silver neo max one
คือ ผมกำลังจะเปลี่ยนโช๊คสตรัทปรับเกลียวที่มีราคาสบายกระเป๋าครับ จึงหาข้อมูลมาจนเหลือ 2 ตัวสุดท้าย
1. Silver neo max one ราคา 18,990
- ตัวนี้เป็น Mono Tube ปรับ 30 ระดับ แต่ผมไม่ใช้คันนี้เดินทางไกลๆ แล้วก็ชอบความแข็งของ silver ครับ (ป้องกันท้ายห้อย)
2. M-tec(ตัวปรับ 32 ระดับ) ราคา 16,990
- ตัวนี้มาแรงมากครับ เป็นระบบ Mono Tube ปรับ 32 ระดับ ปรับได้ละเอียดกว่าแล้วก็ได้ระบบที่ดีกว่า ราคาสะบายกระเป๋ากว่า แต่เป็นยี่ห้อใหม่ที่ยังไม่ค่อยดังในวงการโช๊คสตรัทปรับเกลียว แล้วรีวิวที่เคยได้ยินมาบอกค่อนข้างเด้งครับ
(ใจผมอยากได้ Silver neo max R สุดเลยครับ แต่กว่าจะเก็บตังครบรถผมโทรมพอดี)
ผมเป็นคนไม่ชอบขับรถเร็วมากครับ 140 นี่คือสุดๆแล้ว ไม่มุด ไม่โยก ไม่สาดโค้ง หรือเรียกง่ายๆว่าใช้งานในชีวิตประจำวันในกรุงเทพครับ แต่ แล้วก็ค่อนข้างถนุดถนอมรถไม่ลุยหลุมมาก (แต่บางทีก็หลบไม่ได้) ที่อยากหาสตรัทเพราะอยากโหลดรถ และอัพเกรดจากโช๊คเดิมทำสตรัทอัดน้ำมัน เริ่มสงสารรถครับ และเริ่มกลัวอันตราย ส่วนฟิลลิ่งผมชอบแบบแข็งๆครับ ไม่ชอบเด้งๆ แล้วก็ต้องการโช๊คสตรัทที่มีคนนั่งหลังแล้วท้ายไม่ห้อยครับ ผมขอแค่นี้
ปล.1 ผมไม่เดินทางไกลๆครับ ไกลสุดก็ปากช่อง ถ้าไปไหนไกลกว่านี้จะใช้อีกคันขับไปครับ
ปล.2 ไม่ต้องย้ำเรื่องโช๊คเดิมทำสตรัทน้ะครับ ยิ่งย้ำผมยิ่งกลัว เอาเป็นว่าผมรู้เท่าไม่ถึงการณ์ครับ
ปล.3 ที่ต้องเลือก 2 ตัวนี้เป็นช้อยส์สุดท้ายเพราะผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ครับ เก็บตังเปลี่ยนเอง เลยต้องเลือกตามงบครับ
ปล.4 ที่ต้องรีบเปลี่ยนเพราะยิ่งนานไปรถยิ่งโทรมครับ เลยอยากเปลี่ยนให้ไวที่สุด
ปล.5 โหลดไม่เยอะครับ หน้า 1 นิ้วสอด หลัง 2 นิ้วสอด
หรือพี่ๆท่านใดมียี่ห้อไหนที่ดีและสบายกระเป๋าแบบนี้ก็ลองเสนอมาได้น้ะครับ
***รถรุ่น Civic FD ปี 2009 น่ะครับ***
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ