คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5646407
น้องลาซขอตรวจสอบการถอนเงินรายการนี้เพิ่มเติมให้กับคุณสมาชิกก่อนนะครับ รบกวนเเจ้งอีเมลเเละเบอร์โทร พร้อมยอดที่ทำการถอนเข้ามาทางหลังไมค์ เบื้องต้นเเนะนำคุณสมาชิกทำการปรับสมุดบัญชีตรวจสอบยอดเงินหรือสามารถนำหลักฐานการคืนเงินที่ได้รับติดต่อสอบถามกับทางธนาคารได้ครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซขอตรวจสอบการถอนเงินรายการนี้เพิ่มเติมให้กับคุณสมาชิกก่อนนะครับ รบกวนเเจ้งอีเมลเเละเบอร์โทร พร้อมยอดที่ทำการถอนเข้ามาทางหลังไมค์ เบื้องต้นเเนะนำคุณสมาชิกทำการปรับสมุดบัญชีตรวจสอบยอดเงินหรือสามารถนำหลักฐานการคืนเงินที่ได้รับติดต่อสอบถามกับทางธนาคารได้ครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
มีใครพอไห้คำแนะนำได้ไหมคับ
ทั้งนี้ หากคุณมีข้อสงสัย คุณสามารถนำหลักฐานดังกล่าวติดต่อที่ฝ่ายธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ควรทำไงต่อคับ?