มีใครพอไห้คำแนะนำได้ไหมคับ

กระทู้คำถาม
พอดีผมสั่งของจากลาซาด้าแล้วที่นี้ของมันพังผมเลยขอเงินคืนแล้วพอเงินเข้าวอลเล็ตแล้วผมจะถอนออกจากวอลเล็ตไปเข้าธานาคานแอพแจ้งก็เตือนว่าถอนเงินเสร็จสิ้นแต่เงินไม่เข้าในธานาคาน ผมเลยโทรไปแจ้งกับลาซาด้าเข้าบอกอีกสองวันจะส่งอะไรมาสักอย่างในอีเมลวันนี้ส่งมาแล้งเขาบอก ทางลาซาด้าได้ทำการแนบหลักฐาน การคืนเงินให้คุณในอีเมล์ฉบับนี้
ทั้งนี้ หากคุณมีข้อสงสัย คุณสามารถนำหลักฐานดังกล่าวติดต่อที่ฝ่ายธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ควรทำไงต่อคับ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5646407

  น้องลาซขอตรวจสอบการถอนเงินรายการนี้เพิ่มเติมให้กับคุณสมาชิกก่อนนะครับ รบกวนเเจ้งอีเมลเเละเบอร์โทร พร้อมยอดที่ทำการถอนเข้ามาทางหลังไมค์ เบื้องต้นเเนะนำคุณสมาชิกทำการปรับสมุดบัญชีตรวจสอบยอดเงินหรือสามารถนำหลักฐานการคืนเงินที่ได้รับติดต่อสอบถามกับทางธนาคารได้ครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยครับ


วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่