แจ้งเตือนเพื่อนที่จะติดกล่อง Good TV

มาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นประสบการณ์ของผมเอง 
ท่ี่บ้านซื้อกล่องและจานของ Good Tv มาใช้ได้ประมาณ 7-8เดือน ติดทั้งหมด 6จุด ใช้จาน 2ใบ ปัญหาที่เจอมาคือ

1. เค้าไม่มีพน้ักงานของบริษัทฯในพื้นที่เลยครับ คือต้องติดต่อทางLine ก้ับ Call center เท่านั้น แล้วเค้าก็จะประสารมาที่ช่างผู้รับเหมาในพื้นที่ให้ ซึ่งมาตราฐานการติดตั้งขอบอกว่า แย่มาก ช่างต้องเข้ามาถึง 3 เจ้า ถึงจะดูได้สมบูรณ์ 

2. เป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องเอามาเล่าสู่กันฟังในครั้งนี้ คือช่วงกลางเดือน มค. ที่ผ่านมา เค้าเปลี่ยนระบบ ไปใช้ KU Band ซึ่งมีข้อความแจ้งเข้ามาที่หน้าจอตั้งแต่ประมาณก่อนปีใหม่ ว่าจะมีช่างเข้ามาดูแล ปรับหน้าจาน เซ็ทระบบให้ฟรี ก่อนจะ Shut Down ไปใช้คลื่นใหม่วันที่ 16 มค. ทางเราก็คิดในใจว่าคงไม่มีปัญหาอะไร 
     แต่ปรากฏว่า จนถึงวันที่ 16 มค. ไม่ม่ีช่างติดต่อมาใดๆทั้งสิ้น ถามไปทางศูนย์ก็บอกว่าช่างคิวเยอะขอให้รอหน่อย ซึ่งเราก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ที่มันน่าเกลียดสุดๆ คือ พอวันที่ 16 มค.ปุ๊บ เค้าตัดระบบเลย เป็นจอดำทันทีทั้งบ้าน 6จุด โดยไม่สนใจลูกค้าที่ย้งดำเนินการไม่เสร็จ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย
    ทางผมก็ได้ติดตามคิวช่าง ทางศูนย์ก็รับปากแล้วรับปากอีก ช่างก็โทรมานัดแล้วก็เบี้ยวไม่เข้า เป็นจำนวนหลายครั้ง จนถึงวันนี้ (3 กพ.) ก็ยังดูไม่ได้เลยครับ 

การปล่อยให้ลูกค้าดูอะไรไม่ได้เกือบ 20วัน ผมว่ามันเป้นนโยบายที่เอาเปรียบลูกค้ามาก และไม่ใส่ใจใดๆท้ั้งสิ้น ตอนนี้ผมเลิกรอมันแล้ว จะถอดจานมันทิ้งให้หมด ใครที่คิดจะติดก็รอบคอบหน่อยละกันนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่