ซื้อตั๋วหนัง SF ที่หน้าตู้ พนักงานกดให้ ใช้บัตรเอสเอฟพลัส แต่พอมาดูที่แอพประวัติการดูไม่ขึ้น ใครรับผิดชอบครับ

วันนี้ผมไปดูที่เอสเอฟ เข้าไปจะเติมเงินใส่บัตรไปซื้อที่ตู้ แต่พนักงาน เรียกเข้าไปเลย แล้วก็กดบริการให้ โดยยื่นบัตรเอสเอฟ พลัส (SF+)ให้พนักงาน เค้าก็กดให้ แล้วคืนบัตรผมมา แต่ตอนจ่ายเงินพนักงานเขาใช้บัตรอีกใบมารูดเพื่อชำระ ก็ดูเรียบร้อยดีไม่มีอะไร แต่พอผมดูหนังเสร็จมาเปิดดูในแอพSFในโทรศัพท์ จะเลื่อนดูว่า ใช้บัตรดูหนังไปกี่เรื่องแล้ว เพราะเมื่อดูครบ4เรื่ิอง 6เรื่อง 10เรื่อง มันจะได้สิทธิ์ประโยชน์ของเอสเอฟพลัส แต่เลื่อนดูในประวัติยังไงก็ไม่เจอ ผมจึงเดินไปถามพนักงานเขาก็ไม่รู้ แล้วแบบนี้ใครรับผิดชอบยังไงครับ  ไม่ได้จะว่าพนักงานแต่ผมเสียเงินดูไปแล้วผมเสียสิทธิตรงนี้แทนที่จะได้ครบ10เรื่องแล้วดูหนังฟรี1เรื่ิองตรงนี้ก็ไม่ได้สักที ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 1475571

ข้อมูลการสะสมสิทธิ์จำนวนภาพยนตร์ สิทธิ์สะสมจะอัปเดตข้อมูลในระบบให้ในวันถัดไปค่ะ ทั้งนี้หากข้อมูลไม่อัปเดตในวันถัดไปสามารถแจ้งข้อมูลบัตรชมภาพยนตร์ และเลขที่สมาชิกทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลกับทางสาขาให้ค่ะ


ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน SF Cinema
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่