Samsung A20 ซื้อมาไม่ถึงปี จากAIS สามารถนำไปเคลมศูนย์ Samsung ได้ไหม

กระทู้คำถาม
ซื้อเครื่องนี้ตอน เมษา 2019 ใช้ไปไม่เคยตก อยู่ดีๆโทรศัพท์เป็นอะไรก็ไม่รู้ ซิมมันติดๆดับๆ

ดับที่หมายถึงนี่คือ มันว่า "ไม่มี Sim การ์ด" เลย พอเขย่านิดนึง ซิมกลับมาใช่ได้ พอขยับมือถือซิมก็ดับเหมือนเดิม
เราสามารถเคลมที่ศูนย์ได้ไหม เนื่องซื้อมาจาก AIS แล้วซิม AIS ให้แม่ไปแล้ว

หรือเราต้องเคลมกับ AIS

นานาเหงื่อตก
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 5724239 วันนี้สมายล์ - พิชามณฑ์ขอดูแลนะคะ หากพบปัญหาตามที่แจ้งเข้ามา สามารถนำตัวเครื่องและซิมการ์ดที่พบปัญหาในการใช้งาน ติดต่อที่ AIS Shop ทุกสาขา เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขเบื้องต้นได้เลยนะคะ หากตัวเครื่องไม่สามารถแก้ไขเบื้องต้นได้ และต้องดำเนินการเคลมสินค้า ในกรณีที่ลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วเกิน 7 วัน แนะนำติดต่อศูนย์บริการ Samsung โดยตรงได้เลยนะคะ

สามารถตรวจสอบ AIS Shop สาขาใกล้บ้านได้ที่ www.ais.co.th/servicecenter นะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่