คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 5724239 วันนี้สมายล์ - พิชามณฑ์ขอดูแลนะคะ หากพบปัญหาตามที่แจ้งเข้ามา สามารถนำตัวเครื่องและซิมการ์ดที่พบปัญหาในการใช้งาน ติดต่อที่ AIS Shop ทุกสาขา เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขเบื้องต้นได้เลยนะคะ หากตัวเครื่องไม่สามารถแก้ไขเบื้องต้นได้ และต้องดำเนินการเคลมสินค้า ในกรณีที่ลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วเกิน 7 วัน แนะนำติดต่อศูนย์บริการ Samsung โดยตรงได้เลยนะคะ
สามารถตรวจสอบ AIS Shop สาขาใกล้บ้านได้ที่ www.ais.co.th/servicecenter นะคะ
สามารถตรวจสอบ AIS Shop สาขาใกล้บ้านได้ที่ www.ais.co.th/servicecenter นะคะ
แสดงความคิดเห็น
Samsung A20 ซื้อมาไม่ถึงปี จากAIS สามารถนำไปเคลมศูนย์ Samsung ได้ไหม
ดับที่หมายถึงนี่คือ มันว่า "ไม่มี Sim การ์ด" เลย พอเขย่านิดนึง ซิมกลับมาใช่ได้ พอขยับมือถือซิมก็ดับเหมือนเดิม
เราสามารถเคลมที่ศูนย์ได้ไหม เนื่องซื้อมาจาก AIS แล้วซิม AIS ให้แม่ไปแล้ว
หรือเราต้องเคลมกับ AIS