เพราะปี 2019 ช่อง 3 ประสบความสำเร็จกับแคมเปญ "ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง” ปีนี้เลยพาเหรดดาราส่งนอกเป็นว่าเล่น

ปี 2019 ปฏิเสธไม่ได้ว่า ช่อง 3 ประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับทาง JKN ในการนำคอนเท้นละครช่อง 3 หลายๆ เรื่องไปเปิดตลาดระดับโลก และได้รับการตอบรัวเป็นอย่างดี แม้กระทั้ง ประเทศเกาหลีเจ้าพ่อคอนเท้น ทำละครดีกว่าไทย ก็ยังซื้อละครไปออนแอร์ ภายได้ แคมเปญ “ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง” ในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้คอนเทนต์ไทยไปสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก สะท้อนเรื่องคุณภาพมาตรฐานการผลิตละครของช่อง 3  ที่ก้าวเทียบชั้นสู่ระดับสากล 

2020 เริ่มต้นด้วยการ ชิดติดขอบรันเวย์แฟชั่นวีค ในทริป ลอฟฟีเซียล แฟชั่น เดสทิเนชั่น ปารีส 2020 พาชมแฟชั่นโชว์โอกตูร์ แบรนด์ Georges Hobeika (จอร์จส์ โฮไบกา) คอลเลกชั่น ‘Haute Couture Spring Summer 2020 โดยมี ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต , มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แยม – มทิรา ตันติประสุต, แพทริเซีย กู๊ด, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม 

สำหรับ มิว นิษฐา ที่ควงคู่มากับสามีไฮโซเซนต์ เพื่อลุยภารกิจแรกหลังแต่งงาน กับการเข้าชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Chanel  กับคอลเล็คชั่น Haute Couture 

 ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์


แพทริเซีย กู๊ด,


มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, 


แยม – มทิรา ตันติประสุต, 


โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม


มิว นิษฐา ที่ควงคู่มากับสามีไฮโซเซนต์ เพื่อลุยภารกิจแรกหลังแต่งงาน กับการเข้าชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Chanel

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่