▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
TrueMoney
คุ้มครองผู้บริโภค
WeCard by truemoney
truemove H
TrueMoney Customer Care ตอบคำถามหลังไมค์ แบบขอไปที มากเลยครับ
True บอกจะดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง
เห็นว่าเลยกำหนด 24 ชั่วโมงไปแล้ว บัญชียังไม่ถูกยกเลิก
ทวงถามไปอีกครั้ง
บอก จนท.กำลังดำเนินการประสานให้อยู่
จะดำเนินการให้ภายใน 24 ชั่วโมง
สรุปว่า 24 ชั่วโมง นับจากดำเนินการไปแล้ว
หรือต้องเริ่มนับจากคำตอบใหม่รอบนี้
-------------
น่าจะใส่ใจการตอบปัญหา - แก้ปัญหา
ให้เข้าใจได้ง่ายกว่านี้นะครับ