TrueMoney Customer Care ตอบคำถามหลังไมค์ แบบขอไปที มากเลยครับ

แจ้งยกเลิก True Wallet ไป
True บอกจะดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง

เห็นว่าเลยกำหนด 24 ชั่วโมงไปแล้ว บัญชียังไม่ถูกยกเลิก 
ทวงถามไปอีกครั้ง 
บอก จนท.กำลังดำเนินการประสานให้อยู่ 
จะดำเนินการให้ภายใน 24 ชั่วโมง

สรุปว่า 24 ชั่วโมง นับจากดำเนินการไปแล้ว
หรือต้องเริ่มนับจากคำตอบใหม่รอบนี้
-------------
น่าจะใส่ใจการตอบปัญหา - แก้ปัญหา 
ให้เข้าใจได้ง่ายกว่านี้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่