[CR] Food Panda ต้องรับผิดชอบความหิวของดิฉันและคืนเงินมาด้วย

วันที่ 17/1//2020 เกือบสองทุ่ม หลังจากทำใจได้ที่ไม่ถูกหวยก็ตั้งใจจะกิน KFC ให้มันสะใจเล่นๆเยาะเย้ยคนรอบตัวที่ถูกหวย จากนั้นก็เข้า App Food Panda ด้วยความหิวจากนั้นเข้าไป Update เบอร์ใหม่เพราะเบอร์เก่าไม่ได้ใช้แล้วระบบแจ้งว่าอัพเดทสำเร็จ

หลังจากที่กดสั่งอาหารเรียบร้อยแล้ว message ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตก็เด้งเข้ามา ระหว่างรออาหารก็นั่งชิวๆดูTV ไปพลาง จากนั้น  Noti จาก App ก็เด้งว่ารายการอาหารได้ถูกยกเลิกเรียบร้อยแล้วเพราะว่าพนักงานจัดส่งติดต่อเราไม่ได้ 

คุณพระช่วย!!!!!จะติดต่อไม่ได้ได้ยังไง เพราะอัพเดทเบอร์ใหม่ไว้แล้วระบบก็บอกว่าสำเร็จ จากนั้นก็รีบติดต่อ Live Chat ผ่านทาง App Food Panda ได้ความว่า พนักงานจัดส่งติดต่อเราไม่ได้เนื่องจากข้อมูลใน App ยังเป็นเบอร์เดิม เราก็รีบแจ้งไปว่าได้แก้ไขเบอร์แล้วนะ 

พนักงาน Live Chat ยืนยันว่าแก้ไขเบอร์ไม่ได้ ถ้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่ต้องลบบัญชีอย่างเดียวทำรายการผ่าน App ด้วยตนเองไม่ได้ (แต่มีเมนูให้แก้ไขเบอร์) และ รายการอาหารได้ยกเลิกไปแล้วไม่สามารถคืนเงินได้ พนักงานย้ำประมาณแปดหมื่นรอบว่ายังไงก็คืนเงินไม่ได้ คุณมีอะไรให้ช่วยมั้ย??? 


ดิฉันก็บอกอยู่นี่ไงว่าให้เค้ามาส่งไก่ใหม่หรือไม่ก็คืนเงิน พนักงานก็ยืนยันคำเดิมว่าคืนไม่ได้เพราะติดต่อไม่ได้!! และ ปิดหน้าต่างการสนทนาหนีไปจร้า

โลกนี้ยุติธรรมกับมั้ยล่ะ หวยก็ไม่ถูก ข้าวก็ไม่ได้กิน เงินก็ต้องมาเสียไปอีก !!!!!! 

*** Food Panda คะ App คุณห่วยมาก พนักงาน Call center คุณก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ชื่อสินค้า:   food panda
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่