คือเรามีปัญหาตรงที่ เราเปลี่ยนบัตรเดบิตใบใหม่
แล้วไม่สามารถผูกบัตรใบใหม่กับ app ได้
เลยแจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ทั้งทางเมล์ ทางแอพ
ทุกการติดต่อกลับ ก็แบบเดิมๆ บอก/พูดซ้ำเหมือนระบบออโต้ไม่แก้ปัญหาให้จริงๆ
จนถึงวันนี้เป็นวันที่ 7-8 แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าคุณไม่สนใจ ไม่ใส่ใจลูกค้า ขอเลิกไปใช้บริการแอพอื่นดีกว่า
จะให้ยศแพทตินั่ม แต้มหมื่นกว่า เงินในแอพเท่าไหร่ก็ไม่สนใจ บอกให้ติดต่อกลับก็ไม่มี ลาขาด เซ็ง!
[CR] เลิกใช้ Grab Food
แล้วไม่สามารถผูกบัตรใบใหม่กับ app ได้
เลยแจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ทั้งทางเมล์ ทางแอพ
ทุกการติดต่อกลับ ก็แบบเดิมๆ บอก/พูดซ้ำเหมือนระบบออโต้ไม่แก้ปัญหาให้จริงๆ
จนถึงวันนี้เป็นวันที่ 7-8 แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าคุณไม่สนใจ ไม่ใส่ใจลูกค้า ขอเลิกไปใช้บริการแอพอื่นดีกว่า
จะให้ยศแพทตินั่ม แต้มหมื่นกว่า เงินในแอพเท่าไหร่ก็ไม่สนใจ บอกให้ติดต่อกลับก็ไม่มี ลาขาด เซ็ง!
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้