คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4923736 ผมต้องขออภัยท่านครับและขอสอบถามเป็นหมายเลขบริการที่ท่านใช้งานเพื่อตรวจสอบแพ็คเก็จการใช้งานของท่านนะครับ แนะนำท่านแจ้งกลับมาทางหลังไมค์ครับผม
ในส่วนของปัญหาการได้รับ sms จากธนาคารต่างๆแนะนำท่านติดต่อธนาคารนั้นๆโดยตรงเพื่อนำข้อมูลออกจากระบบของธนาคารนะครับ
ในส่วนของปัญหาการได้รับ sms จากธนาคารต่างๆแนะนำท่านติดต่อธนาคารนั้นๆโดยตรงเพื่อนำข้อมูลออกจากระบบของธนาคารนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สมัครโปร10mb ซิมTrue ไอดีพรีเมียร์ มีปัญหาสมัครแล้วโปรหาย