คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2500823 ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกและเสียใจอย่างยิ่งที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจในบริการของทรูในครั้งนี้ ครับและขอน้อมรับข้อเสนอแนะในครั้งนี้เพื่อปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการรวมถึงพัฒนาโครงข่ายให้สอดคล้องกับความต้องการของคุณลูกค้า
ที่ใช้บริการทุกท่านให้ได้รับสิทธิพิเศษสูงสุดครับ
ปัจจุบันทางเรามีการพัฒนาโครงข่ายเสมอ ซึ่งการดำเนินการจะต้องใช้ระยะเวลา หากมีการตั้งชุมสายเพิ่มหรือขยายคู่สายแล้วจะมีการประชาสัมพันธ์แจ้งให้ทราบอีกครั้ง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงครับ
ที่ใช้บริการทุกท่านให้ได้รับสิทธิพิเศษสูงสุดครับ
ปัจจุบันทางเรามีการพัฒนาโครงข่ายเสมอ ซึ่งการดำเนินการจะต้องใช้ระยะเวลา หากมีการตั้งชุมสายเพิ่มหรือขยายคู่สายแล้วจะมีการประชาสัมพันธ์แจ้งให้ทราบอีกครั้ง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
True Internet Fiber คู่สายเต็ม แล้วไม่ง้อลูกค้าเหรอ
ไม่เข้าใจว่าเต็มแล้ว ทำไมคุณไม่ขยายเพิ่ม ซึ่งในหมู่บ้านก็ยังมีบ้านหลังอื่นๆที่กำลังรอติดตั้งเหมือนกัน หรือลูกค้าเยอะแล้ว รวยแล้วไม่ง้อ แบบนี้เหรอ?? เสียอารมณ์จริงๆ