สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือเราสั่งของโปร 11.11 ของวัตสันออนไลน์ไป แต่ไม่ได้รับของ เลยเดินเรื่องเคลม และทาง customer service บอกว่าจะคืนเงินให้ผ่านเช็ค ภาคใน 30 วัน เรารอจนปลายธันวาไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ก็เลยอีเมลกลับไปถาม เขาตอบกลับมาแค่ว่า
"เจ้าหน้าที่ได้ประสานเรื่องไปยังฝ่ายการเงินแล้ว พบว่าอยู่ทำเรื่องออกเช็คแล้วค่ะ
หากธนาคารจัดส่งเช็คให้ลูกค้าแล้วจะแจ้ง Tracking สำหรับส่งเช็คให้ลูกค้าค่ะ"
จนนี่ข้ามปีแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ เลยค่ะ เลยอยากทราบว่าปกติวัตสันออนไลน์ใช้เวลาคืนเงินกี่เดือนคะ?
ทั้งนี้ หากเราไม่ได้รับการติดต่อกลับใด ๆ จากทางวัตสัน เราสามารถแจ้งเรื่องไปที่สคบ.ได้ไหมคะ??
ขอบพระคุณมากค่า
ป.ล. หากแท็กผิด ต้องขออภัยด้วยนะคะ มือใหม่พันทิปค่ะ T T
ใครเคยขอ refund จาก watson online บ้างคะ รอกันกี่เดือน?
"เจ้าหน้าที่ได้ประสานเรื่องไปยังฝ่ายการเงินแล้ว พบว่าอยู่ทำเรื่องออกเช็คแล้วค่ะ
หากธนาคารจัดส่งเช็คให้ลูกค้าแล้วจะแจ้ง Tracking สำหรับส่งเช็คให้ลูกค้าค่ะ"
จนนี่ข้ามปีแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ เลยค่ะ เลยอยากทราบว่าปกติวัตสันออนไลน์ใช้เวลาคืนเงินกี่เดือนคะ?
ทั้งนี้ หากเราไม่ได้รับการติดต่อกลับใด ๆ จากทางวัตสัน เราสามารถแจ้งเรื่องไปที่สคบ.ได้ไหมคะ??
ขอบพระคุณมากค่า
ป.ล. หากแท็กผิด ต้องขออภัยด้วยนะคะ มือใหม่พันทิปค่ะ T T