สอบถามทาง STREK

พอดีผมใช้การ์ดจอ 1060 6G Aorus ที่มีประกันกับทาง strek แล้วปลายๆปีที่แล้วเกิดปัญหาขึ้น ผมเลยส่งเคลมตอนปลายเดือน พ.ย. หลังจากนั้น ส่งกลับมาแล้วบอกว่า ซ่อมมา ผมก็โอเคร พอกลับมาใช้งานเท่านั้นแหละ อาการเดิมเลยครับ เลยส่งอีกรอบนึงวันที่ได้มาเลย ล่าสุดพึ่งได้ของกลับมาวันนี้ 12/1/20
ปรากฏว่าทาง strek บอกว่าเทสไม่เจอปัญหาเลย ผมก็งง เพราะอาการที่ส่งไปมันคือ ค้าง แล้วดับ ลองเทสฟูลโหลดไม่ถึง20วิค้างแล้วดับไปเลย
แต่ที่ทางประกันเขียนมาว่าไม่พบอาการนี่คือยังไง เอาไปได้เช็คจริงๆมั้ย เพราะผมลองเอามาเทส ไม่ถึง 20 เหมือนเดิม อาการเดิมเลย แค่นั้นไม่พอ พอเลยลองดูที่การ์ดจอเพราะว่าทาง strek บอกว่า "สิ้นค้ามีรอยบิ่นที่แผ่นครอบด้านหลังค่ะ"ไม่มีกล่องอุปกรณ์รีมาคมาผิดตัวค่ะ" ข้อความแบบนี้คือผมก็งง ผมลองหารอยบิ่นของตัวการ์ดจอ ก็ไม่เห็นมีบิดเบี้ยวเลย จะมีก็แค่รอยตามการใช้งาน แล้วที่สำคัญ น๊อตในรูยึดหายไป 1 ตัว ก็คือไม่อะไรมากถ้าซ่อมแล้วใช้ได้จริง แต่นี่กลับมาอาการเดิม แล้วน๊อตมาหาย ทางพนักงานเค้าเอาไปงัดแงะดูเฉยๆหรือยังไง แล้วไม่ใส่น๊อตมาให้ไม่ครบ แล้วมันจะเป็นปัญหากับการเคลมรอบที่3หรือเปล่า???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่