ความผิดของ AIS แต่โทษลูกค้า

กระทู้คำถาม
เอาแล้วไง เจอ AIS เบี้ยวไม่ต่อโปรให้

ผมซื้อ redmin note 7 - 2 เครื่องพร้อมโปร 16G - 4 เดือน
เจ้าหน้าที่ shop สาขาเซ็นทรัลบางนา ใส่ซิมสลับกัน
ทำให้ เดือน 12 ปีที่แล้ว โปรหลุด 

ผมได้ ติดต่อกับคุณ สมาร์ท-ณัฐพงศ์  เกียวกับโปรหลุดของ redmin note 7
คุณสมาร์ท-ณัฐพงศ์ แก้ไขให้แล้ว แต่คุณ สมาร์ท-ณัฐพงศ์ ไม่ได้บอกให้ผมทำการสลับซิมกัน
คืนใส่เครื่องที่ถูกต้องเลย 

 คุณสมาร์ท-ณัฐพงศ์ แค่บอกว่าถ้ามีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอีก  เค้าจะแก้ไขให้ 
แต่พอมาเดือน 1 โปรหลุด แล้ว AIS ก็มาโทษ ผม ว่าใส่ซิมผิดเอง
ไม่แก้ไขให้ โปรหลุดความผิดลูกค้า  ห่วย ทำไมแบบนี้ 
ผมส่งเรื่องฟ้อง กสทช แน่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่