สวัสดีค่ะ
เนื่องจากพ่อเราได้ไปทำการชำระเงินรายเดือนของเครือข่าย Truemove ผ่านทาง Couter Service ที่ 7-11 สาขา คลองโยง (06183) เมื่อวันที่ 02/01/63 ช่วงเวลาประมาณ 18.00-18.15 (อิงจากใบเสร็จของบิลอื่นๆ) รวมกับบิลค่าใช้จ่ายอื่นๆ บิลอืนๆไม่มีปัญหาค่ะ แต่กลับมีปัญหาทีบิลของ Truemove ที่ทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าเงินไม่เข้าระบบ (ตอนชำระเงิน พ่อและพนักงานได้ทำการทวนและตรวจทานแล้ว) แต่ทาง Call center ของ Truemove ได้โทรมาหาพ่อเราวันนี้(08/01/63) บอกว่าให้ชำระเงินที่คงค้าง เมื่อพ่อเราบอกว่าได้ชำระของเดือนก่อนไปแล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอต์แจ้งว่าไม่มีแจ้งยอดชำระตามที่ได้ชำระไป ตอนนี้ใบเสร็จก็หายไปด้วยค่ะ SMS แจ้งชำระเงินก็ไม่เข้าด้วย ใครพอมีข้อมูลบ้างมั้ยคะ ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง ช่วยแนะนำทีคะ ไม่อยากเสียเงินไปฟรีๆเลย ขอบคุณค่ะ
ชำระเงินรายเดือน Truemove ผ่าน 7-11 แต่ไม่มีการแจ้งชำระเข้าผ่านระบบ ใครรับผิดชอบได้บ้างคะ
เนื่องจากพ่อเราได้ไปทำการชำระเงินรายเดือนของเครือข่าย Truemove ผ่านทาง Couter Service ที่ 7-11 สาขา คลองโยง (06183) เมื่อวันที่ 02/01/63 ช่วงเวลาประมาณ 18.00-18.15 (อิงจากใบเสร็จของบิลอื่นๆ) รวมกับบิลค่าใช้จ่ายอื่นๆ บิลอืนๆไม่มีปัญหาค่ะ แต่กลับมีปัญหาทีบิลของ Truemove ที่ทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าเงินไม่เข้าระบบ (ตอนชำระเงิน พ่อและพนักงานได้ทำการทวนและตรวจทานแล้ว) แต่ทาง Call center ของ Truemove ได้โทรมาหาพ่อเราวันนี้(08/01/63) บอกว่าให้ชำระเงินที่คงค้าง เมื่อพ่อเราบอกว่าได้ชำระของเดือนก่อนไปแล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอต์แจ้งว่าไม่มีแจ้งยอดชำระตามที่ได้ชำระไป ตอนนี้ใบเสร็จก็หายไปด้วยค่ะ SMS แจ้งชำระเงินก็ไม่เข้าด้วย ใครพอมีข้อมูลบ้างมั้ยคะ ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง ช่วยแนะนำทีคะ ไม่อยากเสียเงินไปฟรีๆเลย ขอบคุณค่ะ