Foodpanda ยกเลิกออร์เดอร์ทั้งๆที่เราชำระเงินไปแล้ว สามารถแจ้งได้ที่ไหนบ้าง ???

เราได้สั่งอาหารกับฟู๊ดแพนด้า และได้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไป // สุดท้ายถูกยกเลิกออร์เดอร์ โดยให้เหตุผลว่า หาลูกค้าไม่เจอ !!  เราว่าไม่ถูกต้อง เพราะ

- พนักงานส่งข้อความมาเป็นระยะ ปกติ จนถึงข้อความสุดท้ายว่า รอแปปใกล้ถึงแล้ว / เราก็ลงมารอรับอาหารปกติ แต่ไม่มีใครมาเลย!!

- หาไม่เจอทำไม ถึงไม่ติดต่อมาทั้งๆที่เราให้เบอร์กับทางระบบไว้อย่างชัดเจน

- รายละเอียดที่อยู่จัดส่งชัดเจน เพราะทุกๆครั้งไม่เคยมีปัญหา

- เรามาสามารถ ร้องเรียนได้จากช่องทางไหนบ้าง? เพราะเบอร์ call center  เบอร์ cc หายากมากและติดต่อไม่ได้

- เราจะได้เงินคืนมั้ย ???

สุดท้ายคือเสียความรู้สึกมาก เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา อาหารก็ไม่ได้ !!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่