▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย แย่กว่าที่คุณคิด
ส่ง EMS ถึงศป.ปลายทางแล้ว แต่พัสดุค้างที่ศป.ปลายทางมาจะ 3-4 วันอยู่แล้ว จ่ายเพิ่มเพื่ออะไรครับถ้ายังต้องมารออะไรแบบนี้
ซ้ำยังหาพัสดุที่จะมารับด้วยตนเองยังไม่เจออีก ส่งไปไหนต่อไหนลงชื่อมั่วซั่วกันไปหมด พอกันทีไปรษณีย์ไทย
ผมไม่ขอบการจัดการขนส่งแบบนี้ พนักงานขนส่งและคีย์ข้อมูลบางสาขาควรอัปเดตข้อมูลผ่านแอป ไม่ใช่เงียบหายไปเลยนึกว่าที่ทำการหายไปจากประเทศหรือครับ
แต่ฝ่ายบริการนั้นบริการดีครับ ช่วยปรึกษาและตามหาพัสดุให้
ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไรซึ่งมีการเรียกร้องมานานแล้ว แต่ก็คงแก้ปัญหาให้หายไปหมดไม่ได้อยู่ดี ส่วนศูนย์ที่หมายถึงโดนร้องเรียนมานานแล้วครับ