การบริการของการรอสาย

กระทู้คำถาม
ฝากถึงผู้บริหารของ ทรูมูฟครับ การบริการแสนที่ห่วยแตกโทรติดต่อคอลเช็นเตอรก็นานเป็นสิบยี่สบนาทีก็ไม่รับรู้ว่ามีคนติดต่อเข้ามากก็ควรจะแก้ไขปรับปรุงจัดสรรคหาพนักมางานมาทดแทนไม่ใช่ให้รอสายอารัยนานขนาดนี้ ในบางครั้งผมก็คิดว่า พนักงานให้บริการได้ล้มหายตายจากกันไปแล้ว

ห่วยมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่