ผมทำเรื่องย้ายค่ายไป AIS จำนวน 2 เบอร์ คือ เบอร์รายเดือน และเบอร์เติมเงินเรียงลำดับดังนี้
1.) 30/12/2562 เข้าไปสอบถามค่าใช้จ่ายต่างๆ บอกทั้ง 2 เบอร์มียอดค้างตั้งแต่ปี 2015 และ 2017 ดังนี้
- เบอร์รายเดือน เดือน 9/2015 แจ้งว่าค้างจ่าย 185.98 บาท(ชำระแล้วตามบิลแนบ)
- เบอร์เติมเงิน เดือน 2/2017 แจ้งว่าค้าง 383.55 บาท(ชำระแล้วตามบิลแนบ)
- ได้ชำระที่ค้างทั้งหมด ทั้งๆที่ยังคาใจว่า ทำไมมีการปล่อยให้มีค้างชำระมานานกว่า 4-5 ปี ลค.จะตรวจสอบได้อย่างไรว่าถูกต้องหรือไม่ หากค้างชำระจริงทำไมไม่ระงับสัญญาณ ปล่อยมาเนิ่นนาน 4-5 ปี งงจริงๆ
2.) 30/12/2562 เจ้าหน้าที่ทรูที่ช็อปโลตัสคำเที่ยง เชียงใหม่ แจ้งว่า ถ้ายกเลิกวันนี้ให้ชำระล่วงหน้าอีก 378 บาท (ชำระแล้วตามบิลแนบ)
เมื่อชำระทั้ง 3 รายการแล้ว
***ขอย้ายครั้งที่ 1 ที่ AUS ช้อปบิ๊กซี Extra เชียงใหม่ จึงกดขอรหัสการย้ายและรอผลอนุมัติ(ทำได้เฉพาะเบอร์รายเดือน ส่วนเบอร์เติมเงินบอกมีค้างชำระ กลับบ้านโทรหา CC. บอกจะปลดล็อคให้พรุ่งนี้ 3/1/63 ไปดำเนินการต่อได้ ทั้งๆที่ไม่ทียอดค้างชำระ)
3.) 2/1/2563 ได้รับ Message จาก AIS ว่าไม่สามารถโอนย้ายได้เพราะมียอดค้างชำระ
*** เริ่มเลือดขึ้นหน้านิดๆ
โทร.1242 CC. แจ้งให้ชำระอีก 60 บาท จึงเติมไป 61 บาท บวก ชำระล่วงหน้าของเดิม 378 บาท รวมชำระล่วงหน้า 439 บาท
4.) 3/1/2562 ไปทำเรื่อง***ขอย้ายครั้งที่ 2 ที่ช้อป AIS เซ็นเฟส ทั้ง 2 เบอร์
5.) 6/1/2563 ได้รับข้อความแจ้ง เบอร์เติมเงิน อนุมัติให้ย้ายค่ายได้ในวันรุ่งขึ้น(7/1/63)
ส่วนเบอร์รายเดือนบอกเหตุผลเดิมคือ มียอดค้างชำระ ***เลือดขึ้นหน้าสุดๆๆๆๆๆ
โทร. CC 1242 บอกให้ชำระเพิ่มอีก 20 บาท
****ตรูจะบ้าตาย ทำไมพวกเมิงทำงานแบบนี้ ตรูจะต้องเสียเวลาไปขอย้ายค่ายในวันพรุ่งนี้อีกเป็นครั้งที่ 3
****ขอสาบานว่า ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไปเจอใครที่ไหนทุกที่ทุกเวลาจะบอกว่า *** อย่าใช้บริการ ....ทรู (TrueMove H) มันเลยและสาบานกับตัวเองว่า จะไม่ใช้ค่ายทรูนี้ ตลอดชีวิต****
อยากกลั่นแกล้งกันก็ทำไป คุณบอกให้ผมชำระอีก 20 บาท ผมจะชำระเพิ่มอีก 10 เท่า ดูสิมันจะบอกว่าค้างชำระอีกไหม
ทรู (TrueMoveH) จะกลั่นแกล้งการย้ายค่ายของผมไปอีกกี่ครั้ง
1.) 30/12/2562 เข้าไปสอบถามค่าใช้จ่ายต่างๆ บอกทั้ง 2 เบอร์มียอดค้างตั้งแต่ปี 2015 และ 2017 ดังนี้
- เบอร์รายเดือน เดือน 9/2015 แจ้งว่าค้างจ่าย 185.98 บาท(ชำระแล้วตามบิลแนบ)
- เบอร์เติมเงิน เดือน 2/2017 แจ้งว่าค้าง 383.55 บาท(ชำระแล้วตามบิลแนบ)
- ได้ชำระที่ค้างทั้งหมด ทั้งๆที่ยังคาใจว่า ทำไมมีการปล่อยให้มีค้างชำระมานานกว่า 4-5 ปี ลค.จะตรวจสอบได้อย่างไรว่าถูกต้องหรือไม่ หากค้างชำระจริงทำไมไม่ระงับสัญญาณ ปล่อยมาเนิ่นนาน 4-5 ปี งงจริงๆ
2.) 30/12/2562 เจ้าหน้าที่ทรูที่ช็อปโลตัสคำเที่ยง เชียงใหม่ แจ้งว่า ถ้ายกเลิกวันนี้ให้ชำระล่วงหน้าอีก 378 บาท (ชำระแล้วตามบิลแนบ)
เมื่อชำระทั้ง 3 รายการแล้ว
***ขอย้ายครั้งที่ 1 ที่ AUS ช้อปบิ๊กซี Extra เชียงใหม่ จึงกดขอรหัสการย้ายและรอผลอนุมัติ(ทำได้เฉพาะเบอร์รายเดือน ส่วนเบอร์เติมเงินบอกมีค้างชำระ กลับบ้านโทรหา CC. บอกจะปลดล็อคให้พรุ่งนี้ 3/1/63 ไปดำเนินการต่อได้ ทั้งๆที่ไม่ทียอดค้างชำระ)
3.) 2/1/2563 ได้รับ Message จาก AIS ว่าไม่สามารถโอนย้ายได้เพราะมียอดค้างชำระ
*** เริ่มเลือดขึ้นหน้านิดๆ
โทร.1242 CC. แจ้งให้ชำระอีก 60 บาท จึงเติมไป 61 บาท บวก ชำระล่วงหน้าของเดิม 378 บาท รวมชำระล่วงหน้า 439 บาท
4.) 3/1/2562 ไปทำเรื่อง***ขอย้ายครั้งที่ 2 ที่ช้อป AIS เซ็นเฟส ทั้ง 2 เบอร์
5.) 6/1/2563 ได้รับข้อความแจ้ง เบอร์เติมเงิน อนุมัติให้ย้ายค่ายได้ในวันรุ่งขึ้น(7/1/63)
ส่วนเบอร์รายเดือนบอกเหตุผลเดิมคือ มียอดค้างชำระ ***เลือดขึ้นหน้าสุดๆๆๆๆๆ
โทร. CC 1242 บอกให้ชำระเพิ่มอีก 20 บาท
****ตรูจะบ้าตาย ทำไมพวกเมิงทำงานแบบนี้ ตรูจะต้องเสียเวลาไปขอย้ายค่ายในวันพรุ่งนี้อีกเป็นครั้งที่ 3
****ขอสาบานว่า ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไปเจอใครที่ไหนทุกที่ทุกเวลาจะบอกว่า *** อย่าใช้บริการ ....ทรู (TrueMove H) มันเลยและสาบานกับตัวเองว่า จะไม่ใช้ค่ายทรูนี้ ตลอดชีวิต****
อยากกลั่นแกล้งกันก็ทำไป คุณบอกให้ผมชำระอีก 20 บาท ผมจะชำระเพิ่มอีก 10 เท่า ดูสิมันจะบอกว่าค้างชำระอีกไหม