เมื่อเช้านี้ จขกท ทำรายการชำระเงินโดยผ่าน Payment Gateway ของ EasyBills ซึ่งใช้ทุกเดือนเป็นปกติพบว่า OTP ที่ระบบส่งมาแจ้งชื่อร้านค้าไม่ตรงกับหน้าจอ (แจ้งเป็น JD.COM) จึงกดขอรับ OTP ใหม่ถึงได้รับ OTP ที่มีชื่อร้านค้าถูกต้อง (แต่ Reference ชุดเดียวกัน) โทรถาม CC แล้วให้คำตอบไม่ได้อาจเป็นที่ระบบ ยังไงก่อนทำรายการตรวจกันอีกรอบนะครับ
Verified by VISA ของบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัมมีปัญหา? เช็คทุกครั้งก่อนทำรายการนะครับ