สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอเหมือนกันบ้างไหมคะ
เพิ่งเปลี่ยนเบอร์จากเติมเงินเป็นรายเดือน เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมาเนื่องจากศูนย์โทรมาเสนอโปรค่ะ
หลังจากนั้นก็จ่ายบิลไปรอบหนึ่งช่วงกลางเดือนธันวาเพราะมีข้อความแจ้งมาให้จ่าย ก็จ่ายตามปกติ
แต่อยู่ดี ๆ เมื่อวานถูกแจ้งระงับสัญญาณ ทั้ง ๆ ที่วันรอบบิลของเบอร์คือทุก ๆ วันที่ 3
พอเข้าไปเช็กบิลใน True wallet ยอดก็เป็น 0.00 บาท ไม่มียอดให้จ่าย
พอจะเช็กยอดการใช้งานด้วยการกด *939*1# ก็ไม่สามารถเช็คได้ ขึ้นเป็นข้อผิดพลาดที่ไม่ระบุสาเหตุ
ทำให้การใช้ชีวิตลำบากมากค่ะ เลนเน็ตไม่ได้ คนโทรเข้าก็ไม่ได้ เราโทรออกก็ไม่ได้
อยากทราบว่ามีวิธีแก้ไขให้ปลดการระงับเบอร์โทรได้มั้ยคะ
หรือเราสามารถปิดเบอร์เลยได้ไหมคะ เนื่องจากใช้แบบเติมเงินมาตลอดก็ไม่เคยวุ่นวายแบบนี้เลยค่ะ
โดน Truemove H ระงับสัญญาณ
เพิ่งเปลี่ยนเบอร์จากเติมเงินเป็นรายเดือน เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมาเนื่องจากศูนย์โทรมาเสนอโปรค่ะ
หลังจากนั้นก็จ่ายบิลไปรอบหนึ่งช่วงกลางเดือนธันวาเพราะมีข้อความแจ้งมาให้จ่าย ก็จ่ายตามปกติ
แต่อยู่ดี ๆ เมื่อวานถูกแจ้งระงับสัญญาณ ทั้ง ๆ ที่วันรอบบิลของเบอร์คือทุก ๆ วันที่ 3
พอเข้าไปเช็กบิลใน True wallet ยอดก็เป็น 0.00 บาท ไม่มียอดให้จ่าย
พอจะเช็กยอดการใช้งานด้วยการกด *939*1# ก็ไม่สามารถเช็คได้ ขึ้นเป็นข้อผิดพลาดที่ไม่ระบุสาเหตุ
ทำให้การใช้ชีวิตลำบากมากค่ะ เลนเน็ตไม่ได้ คนโทรเข้าก็ไม่ได้ เราโทรออกก็ไม่ได้
อยากทราบว่ามีวิธีแก้ไขให้ปลดการระงับเบอร์โทรได้มั้ยคะ
หรือเราสามารถปิดเบอร์เลยได้ไหมคะ เนื่องจากใช้แบบเติมเงินมาตลอดก็ไม่เคยวุ่นวายแบบนี้เลยค่ะ