สวัสดีค่ะ เคยแต่รีวิวท่องเที่ยวเนาะ วันนี้มาเมาท์มอยเรื่องหัวร้อนบ้างดีกว่า
เรื่องของเรื่อง จขกท. เป็นลูกค้าแกร็บมานานนม ไม่เคยมีปัญหาอะไร ใช้งานแทบจะทุกวัน นั่งรถบ้าง สั่งอาหารบ้าง จนวันนึงก่อนปีใหม่ วันที่ 27 ธค 62 เกิดอาการหิว กดแกร็บจะสั่งอาหาร ปรากฎว่า อิแอพมันไม่ให้เข้าจร้าาาา งง สิคะ ก็ใส่เบอร์ทำตามขั้นตอนที่แจ้ง หลายรอบมากก็เข้าไม่ได้
อ่ะ เขาให้ติดต่อ ก็ทำไปค่ะ ตามขั้นตอน จนวันนี้ 1 มค 63 ลองเข้าอีกทีก็ไม่ได้ ขึ้นแบบเดิมเลยค่ะ จขกท. เลยโทรไปฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ จนท.ก็ถามรุ่นของโทรศัพท์ และเบอร์โทร จขกท. เพื่อเช็คข้อมูล สักครู่ก็กลับมาบอกว่า เบอร์ของ จขกท. ถูกระงับสัญญาณโดยไม่มีเหตุผลที่แจ้งไว้ อ้าวววววววว แล้วกัน!!! แล้วบอกให้ จขกท. ยื่นอุทธรณ์ขอใช้บริการใหม่ (แหมะ มีคำอื่นดีกว่านี้ไหมคะ ดิฉันไม่ใช่นักโทษนะคะ ฟังแล้วเหมือนให้ไปขึ้นศาล 555) จขกท ก็บอกไปว่ายื่นไปแล้วปะมาณ 2 รอบ แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆทั้งสิ้น และที่อยากรู้คือ
1. คุณระงับสัญญาณการให้บริการลูกค้า ไม่ต้องจแจ้งล่วงหน้าหรือ?
2. คิดไปคิดมา จขกท. ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎ เป็นแค่ผู้ใช้บริการ ถ้าเป็น Partner แล้วปฏิเสธลูกค้า หรือทำงานพลาดแล้วจะมาบล็อคสัญญาณก็ว่าไปอย่าง
3. ไม่เคยคอมเพลนคนขับแกร็บคาร์ หรือแกร็บฟู้ด หรือแม้แต่คำหยาบคายใดๆทั้งสิ้น มาบล็อคฉันเรื่องอะไร
4. ถ้ากระทู้นี้บังเอิญมี จนท. ของแกร็บมาเห็น ขอคำตอบฉันด้วย เพราะโทรหาลูกค้าสัมพันธ์็ไม่ได้คำตอบ ยื่นอุทธรณ์ก็ไม่ได้รับการติดต่อ
5. อันนี้สำคัญ ถ้าเพื่อนๆคนไหน มีเหตุผลอื่นที่คิดว่าเป็นสาเหตุทำให้ จขกท โดนบล็อคก็บอกได้เน้อ เพราะ จขกท. คิดได้แค่นี้จิมๆจ่ะพี่น้อง
#ผู้หญิงขี้บ่น
เมื่อโดนแกร็บระงับสัญญาณ และให้คำตอบอะไรเราไม่ได้
เรื่องของเรื่อง จขกท. เป็นลูกค้าแกร็บมานานนม ไม่เคยมีปัญหาอะไร ใช้งานแทบจะทุกวัน นั่งรถบ้าง สั่งอาหารบ้าง จนวันนึงก่อนปีใหม่ วันที่ 27 ธค 62 เกิดอาการหิว กดแกร็บจะสั่งอาหาร ปรากฎว่า อิแอพมันไม่ให้เข้าจร้าาาา งง สิคะ ก็ใส่เบอร์ทำตามขั้นตอนที่แจ้ง หลายรอบมากก็เข้าไม่ได้
อ่ะ เขาให้ติดต่อ ก็ทำไปค่ะ ตามขั้นตอน จนวันนี้ 1 มค 63 ลองเข้าอีกทีก็ไม่ได้ ขึ้นแบบเดิมเลยค่ะ จขกท. เลยโทรไปฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ จนท.ก็ถามรุ่นของโทรศัพท์ และเบอร์โทร จขกท. เพื่อเช็คข้อมูล สักครู่ก็กลับมาบอกว่า เบอร์ของ จขกท. ถูกระงับสัญญาณโดยไม่มีเหตุผลที่แจ้งไว้ อ้าวววววววว แล้วกัน!!! แล้วบอกให้ จขกท. ยื่นอุทธรณ์ขอใช้บริการใหม่ (แหมะ มีคำอื่นดีกว่านี้ไหมคะ ดิฉันไม่ใช่นักโทษนะคะ ฟังแล้วเหมือนให้ไปขึ้นศาล 555) จขกท ก็บอกไปว่ายื่นไปแล้วปะมาณ 2 รอบ แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆทั้งสิ้น และที่อยากรู้คือ
1. คุณระงับสัญญาณการให้บริการลูกค้า ไม่ต้องจแจ้งล่วงหน้าหรือ?
2. คิดไปคิดมา จขกท. ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎ เป็นแค่ผู้ใช้บริการ ถ้าเป็น Partner แล้วปฏิเสธลูกค้า หรือทำงานพลาดแล้วจะมาบล็อคสัญญาณก็ว่าไปอย่าง
3. ไม่เคยคอมเพลนคนขับแกร็บคาร์ หรือแกร็บฟู้ด หรือแม้แต่คำหยาบคายใดๆทั้งสิ้น มาบล็อคฉันเรื่องอะไร
4. ถ้ากระทู้นี้บังเอิญมี จนท. ของแกร็บมาเห็น ขอคำตอบฉันด้วย เพราะโทรหาลูกค้าสัมพันธ์็ไม่ได้คำตอบ ยื่นอุทธรณ์ก็ไม่ได้รับการติดต่อ
5. อันนี้สำคัญ ถ้าเพื่อนๆคนไหน มีเหตุผลอื่นที่คิดว่าเป็นสาเหตุทำให้ จขกท โดนบล็อคก็บอกได้เน้อ เพราะ จขกท. คิดได้แค่นี้จิมๆจ่ะพี่น้อง
#ผู้หญิงขี้บ่น