เมื่อโดนแกร็บระงับสัญญาณ​ และให้คำตอบอะไรเราไม่ได้

สวัสดีค่ะ​ เคยแต่รีวิวท่องเที่ยวเนาะ​ วันนี้มาเมาท์มอยเรื่องหัวร้อนบ้างดีกว่า

เรื่องของเรื่อง​ จขกท.​ เป็นลูกค้าแกร็บมานานนม​ ไม่เคยมีปัญหาอะไร​ ใช้งานแทบจะทุกวัน​ นั่งรถบ้าง​ สั่งอาหารบ้าง​ จนวันนึงก่อนปีใหม่​ วันที่​ 27​ ธค​ 62​ เกิดอาการหิว​ กดแกร็บจะสั่งอาหาร​ ปรากฎว่า​ อิแอพมันไม่ให้เข้าจร้าาาา​ งง​ สิคะ​ ก็ใส่เบอร์ทำตามขั้นตอนที่แจ้ง​ หลายรอบมากก็เข้าไม่ได้​
อ่ะ​ เขาให้ติดต่อ​ ก็ทำไปค่ะ​ ตามขั้นตอน​ จนวันนี้​ 1​ มค​ 63  ลองเข้าอีกทีก็ไม่ได้​ ขึ้นแบบเดิมเลยค่ะ​ จขกท.​ เลยโทรไปฝ่ายลูกค้า​สัมพันธ์​  จนท.ก็ถามรุ่นของโทรศัพท์​ และเบอร์โทร​ จขกท.​ เพื่อเช็คข้อมูล​ สักครู่ก็กลับมาบอกว่า​ เบอร์ของ​ จขกท.​ ถูกระงับสัญญาณโดยไม่มีเหตุผลที่แจ้งไว้​ อ้าวววววววว​ แล้วกัน​!!!  แล้วบอกให้​ จขกท.​ ยื่นอุทธรณ์​ขอใช้บริการใหม่​ (แหมะ​ มีคำอื่นดีกว่านี้ไหมคะ​ ดิฉันไม่ใช่นักโทษนะคะ​ ฟังแล้วเหมือนให้ไปขึ้นศาล​ 555)​ จขกท​ ก็บอกไปว่ายื่นไปแล้วปะมาณ  2​ รอบ​ แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆทั้งสิ้น​ และที่อยากรู้คือ​
1.​ คุณระงับสัญญาณ​การให้บริการลูกค้า​ ไม่ต้องจแจ้งล่วงหน้าหรือ?
2.​ คิดไปคิดมา​ จขกท.​ ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎ เป็นแค่ผู้ใช้บริการ​ ถ้าเป็น​ Partner แล้วปฏิเสธลูกค้า​ หรือทำงานพลาดแล้วจะมาบล็อคสัญญาณ​ก็ว่าไปอย่าง
3.​ ไม่เคยคอมเพลนคนขับแกร็บคาร์ หรือแกร็บฟู้ด​ หรือแม้แต่คำหยาบคายใดๆทั้งสิ้น​ มาบล็อคฉันเรื่องอะไร
4.​ ถ้ากระทู้นี้บังเอิญมี​ จนท.​ ของแกร็บ​มาเห็น​ ขอคำตอบฉันด้วย​ เพราะโทรหาลูกค้า​สัมพันธ์​็ไม่ได้คำตอบ​ ยื่นอุทธรณ์​ก็ไม่ได้รับการติดต่อ
5.​ อันนี้สำคัญ​ ถ้าเพื่อนๆคนไหน​ มีเหตุผลอื่นที่คิดว่าเป็นสาเหตุทำให้​ จขกท​ โดนบล็อคก็บอกได้เน้อ​ เพราะ​ จขกท.​ คิดได้แค่นี้จิมๆจ่ะพี่น้อง

#ผู้หญิงขี้บ่น​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่