Facebook @FEVERTH ถูกใจ ๒๔,๗๓๕ บัญชี ผู้ติดตาม ๒๕,๕๒๖ บัญชี
Twitter @fever_thailand ผู้ติดตาม ๙๔๖ บัญชี
YouTube FEVER Thailand ผู้ติดตาม ๒.๐๕ หมื่น บัญชี
Apple Music https://music.apple.com/th/artist/fever/1450759894
Deezer https://www.deezer.com/en/artist/494171
Fungjai https://www.fungjai.com/artists/fever
Joox https://www.joox.com/th/artist/Rpf_MzuCHmj43i+uahUOog==
Spotify https://open.spotify.com/artist/78emMqMZWaWiYUGSlXwIxw
Ghost World
เพลงรองลำดับแรก ซิงเกิ้ล Start Again
เปิดตัว MV Teaser ๒๔ มกราคม ๒๕๖๒
เปิดตัวครั้งแรก ๒๕ มกราคม ๒๕๖๒ Cat Radio รายการแมวนอก ช่วง World Premiere
เปิดตัว MV ๒๗ มกราคม ๒๕๖๒ ยอดรับชม ๒๘๒,๗๓๓ ครั้ง ๖.๗ พัน ไลก์
Debut Stage
วันที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ งาน IDOL EXPO 2019 ไบเทค บางนา
FEVER Official Goods
เปิดตัว ๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ จำหน่ายครั้งแรกงาน Idol EXpo 2019 วันที่ ๗-๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒
ประกอบด้วย Sticker Packs A5, T-Shirt และ Tote Bag ออกแบบโดย Sahred Toy
Photoset 1st Single
คำบรรยายภาษาญี่ปุ่น
วันที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๒ ประกาศมีคำบรรยายภาษาญี่ปุ่นใน MV เพลง Start Again และ Ghost World
PASSWORD
เพลงรองลำดับที่สอง ซิงเกิ้ล Start Again
เปิดตัวครั้งแรก ๑๒ เมษายน ๒๕๖๒ Cat Radio รายการแมวนอก ช่วง World Premiere
เปิดตัว MV Teaser ๒๙ เมษายน ๒๕๖๒
เปิดตัว MV ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๒ ยอดรับชม ๔๙๒,๕๒๕ ครั้ง ๑.๑ หมื่น ไลก์
ประกาศยอดการชมครบ ๑๐๐,๐๐๐ ครั้งในวันที่ ๕ พฤษภาคม ๒๕๖๒
ได้อันดับ ๑ ตาราง Cat 30 จาก Cat Radio วันเสาร์ที่ ๑๑ พฤษภาคม ๒๕๖๒
Tipco Fruity Mix
พฤษภาคม ๒๕๖๒ Tipco Fruity Mix เป็นผู้สนับสนุนรายแรกของวง
New T-Shirt Collection
เปิดตัว ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๒ ขายในงาน Cat T-Shirt ครั้งแรก ๑-๒ มิถุนายน ๒๕๖๒ ออกแบบโดย Sahred Toy
FEVER CD 1st Single 'Start Again'
เปิดจอง ๔ กรกฎาคม ถึง ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๒ ประกอบด้วย
๑. CD 1st Single
📀 Start Again
📀 Ghost World
📀 Password
๒. Photocard ขนาด ๒.๕x๓.๗ นิ้ว ๑ ใบ (มีโอกาสได้รับ SSR)
๓. บัตรสำหรับถ่ายรูป 2Shot Ticket ๑ ใบ (ทุกออเดอร์มีโอกาสได้รับ Golden Ticket จากการสุ่ม)
กรกฎาคม ๒๕๖๒ Snazzy Wear เป็นผู้สนับสนุนเสื้อผ้าให้กับสมาชิกวง
FEVER Start Again Sticker Line
เปิดจำหน่าย ๕ สิงหาคม ๒๕๖๒
FEVER 1st Single 'Start Again' 2Shot
วันที่ ๒๘ กันยายน ๒๕๖๒ เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
เสื้อวงและโฟโต้เซ็ตชุดเรโทร
ประกาศ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๒ ส่งท้ายซิงเกิ้ล Start Again เสื้อผลิตโดย GILDAN
2nd Single UNDERGROUND
ประกาศข้อมูลวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๒ ประกอบด้วย
๑. UNDERGROUND (เพลงหลัก)
๒. The Feeling (เพลงรอง)
๓. ███ (เพลงยูนิต)
๔. ███ (เพลงยูนิต)
เข้ากันดี (Original song by Scrubb)
เพลงใน CD Cat Code มอบให้กับผู้ซื้อบัตร Cat Expo 6
ประกาศรายละเอียด ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๒
เปิดตัวบน YouTube ๗ ตุลาคม ๒๕๖๒ ยอดรับชม ๙๖,๘๖๔ ครั้ง ๒.๙ พัน ไลก์
Retro Style Photoset
เปิดจอง ๑๑-๒๕ ตุลาคม ๒๕๖๒
๑ ชุด ประกอบด้วยรูปสุ่ม ๕ รูป มีจำนวนทั้งหมด ๕,๖๐๐ ชุด มี SSR ๑๒ รูป และ SR ๓๖ รูป
UNDERGROUND
ซิงเกิ้ลที่สองและเป็นเพลงหลักในซิงเกิ้ล
เปิดตัว MV Teaser ๒๓ ตุลาคม ๒๕๖๒
เปิดตัวครั้งแรก ๒๕ ตุลาคม ๒๕๖๒ Cat Radio รายการแมวนอก ช่วง World Premiere
เปิดตัว MV ๒๗ ตุลาคม ๒๕๖๒ ยอดรับชม ๑๓๗,๒๖๑ ครั้ง ๕ พัน ไลก์
ประกาศยอดการชมครบ ๑๐๐,๐๐๐ ครั้งในวันที่ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๒
กิจกรรมประมูลการกุศล Fantastic Bid
งาน BANPU B-Sports Thailand ปีที่ ๒ วันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ สยามสแควว์วัน
มีผู้ประมูลเสื้อแจ็คเก็ต Start Again (ตัวสำรอง) พร้อมลายเซ็นสมาชิกทั้ง ๑๒ คน ไปในราคา ๕๐,๐๐๐ บาท
The Feeling
เพลงรองของซิงเกิ้ลที่สอง UNDERGROUND
เปิดตัว MV Teaser ๒๔ ธันวาคม ๒๕๖๒
เปิดตัว MV ๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๒ ยอดรับชมประมาณ ๓๐,๐๐๐ ครั้ง ๒.๔ พัน ไลก์
FEVER ในปี ๒๕๖๒
Twitter @fever_thailand ผู้ติดตาม ๙๔๖ บัญชี
YouTube FEVER Thailand ผู้ติดตาม ๒.๐๕ หมื่น บัญชี
Apple Music https://music.apple.com/th/artist/fever/1450759894
Deezer https://www.deezer.com/en/artist/494171
Fungjai https://www.fungjai.com/artists/fever
Joox https://www.joox.com/th/artist/Rpf_MzuCHmj43i+uahUOog==
Spotify https://open.spotify.com/artist/78emMqMZWaWiYUGSlXwIxw
Ghost World
เพลงรองลำดับแรก ซิงเกิ้ล Start Again
เปิดตัว MV Teaser ๒๔ มกราคม ๒๕๖๒
เปิดตัวครั้งแรก ๒๕ มกราคม ๒๕๖๒ Cat Radio รายการแมวนอก ช่วง World Premiere
เปิดตัว MV ๒๗ มกราคม ๒๕๖๒ ยอดรับชม ๒๘๒,๗๓๓ ครั้ง ๖.๗ พัน ไลก์
เปิดตัวครั้งแรก ๒๕ ตุลาคม ๒๕๖๒ Cat Radio รายการแมวนอก ช่วง World Premiere
เปิดตัว MV ๒๗ ตุลาคม ๒๕๖๒ ยอดรับชม ๑๓๗,๒๖๑ ครั้ง ๕ พัน ไลก์
ประกาศยอดการชมครบ ๑๐๐,๐๐๐ ครั้งในวันที่ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๒
เปิดตัว MV ๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๒ ยอดรับชมประมาณ ๓๐,๐๐๐ ครั้ง ๒.๔ พัน ไลก์