สอบถามปัญหาเรื่องการคืนสินค้า

กระทู้แรก สมัครเพื่อถามเลย😂 ถ้าแท็กผิดยังไงขอโทษด้วยนะคะ

เมื่อวันที่ 29 ไปซื้อเครื่องปั่นน้ำผลไม้ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าห้างแถวบ้าน
พนักงานเคลมว่าปั่นน้ำแข็งบ้านได้ เนื่องจากใบมีดเคลือบไทเทเนียม(เราก็ไม่ค่อยรู้ เข้าใจแค่ว่าปั่นน้ำแข็งบ้านก้อนๆได้ก็โอเค)
เมื่อวาน(วันที่ 30) ลองใช้ดู ปรากฎว่า กดปั่นไป 2 แก้ว ตอนแก้วที่ 3 เครื่องกดไม่ติด
เลยรีบออกจากบ้านไปที่ห้าง พนักงานลองกดดูที่ห้างแล้วไม่พบปัญหา แต่ก็เปลี่ยนตัวมอเตอร์(ตัวฐานของเครื่องปั่น)มาให้ใหม่
วันนี้ลองใช้ดูอีกรอบ กดปั่นได้ 1 แก้ว แก้วที่ 2 ก็ออกอาการเดิม และพบปัญหาเพิ่มอีกอย่างคือน้ำรั่วซึมออกมาทั้งๆที่ใส่ยางและหมุนโถแน่นแล้ว
ที่คาดการณ์ไว้ตอนนี้คือที่เครื่องชอบติดๆดับๆ อาจเป็นเพราะใส่น้ำแข็งบ้าน แต่ทางคนขายเคลมว่าใช้ได้ อย่างนี้เป็นการหลอกลวงผู้บริโภครึป่าวคะ?
และเมื่อวานได้สอบถามเรื่องคืนสินค้า ทางห้างบอกว่าไม่สามารถคืนได้ ทำได้แค่เอาเครื่องใหม่ไปหรือเพิ่มเงินแล้วซื้อตัวที่แพงขึ้น
แต่ก็เอาเครื่องใหม่มาแล้ว ก็ยังมีอาการเดิมอยู่ดี
อย่างนี้เราต้องเพิ่มเงินซื้อตัวที่แพงขึ้น?
การที่สินค้าไม่ดี ไม่ได้คุณภาพ ไม่เหมือนที่เคลมไว้ เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าที่ต้องซื้อสินค้าที่แพงขึ้นเพื่อให้ได้ของคุณภาพเหมือนที่เคลมไว้ตอนแรกเหรอคะ?
หรือเราควรทำยังไงได้บ้าง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่