สวัสดีครับ
ผมสงสัยเรื่องระดับการเป็นสมาชิกของ Air Asia เพิ่งเห็นว่า ID ตัวเองเพิ่งเปลี่ยนเป็น Platinum จากช่วงปีที่ผ่านมาใช้บริการ AirAsia บ่อยมาก
แต่ใช้ประโยชน์จาก Platinum ไม่ค่อยเป็น เลยอยากมาสอบถามข้อมูลจากพันทิปซักหน่อยครับ พอดีเดี๋ยวนี้ติดต่อสอบถามรายละเอียดกับทาง AirAsia ยากมาก เขาให้แชทคุยกับเอว่าอย่างเดียว แล้วน้องเอว่าไม่ค่อยตอบอะไรได้เลย ให้เป็นข้อมูลที่ลงรายละเอียดวิธีการอะไรไม่ค่อยได้เลย (อยากให้ระบบ Call center กลับมาจริงๆ สำหรับผมระบบนี้ช่วยผมไว้เยอะเลย)
เพิ่มเติม ผมมีบัตรเครดอตแอร์เอเชีย ยังไม่ค่อยได้ใช้สิทธิประโยชน์จากบัตรนอกจากเพิ่มแต้มมากกว่าเดิมเลย ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
คำถาม
1. platinum เข้าแถว Zone1 ทุกครั้งเลยไหมครับ
2. บ่อยครั้งที่ผมซื้อตั๋วแบบธรรมดาไม่ได้ซื้อแบบพรีเมี่ยมเฟล็กซ์ แต่หลังๆจากเปลี่ยนเป็น Platinum เห็นตั๋วออกเป็นแบบพรีเมี่ยมเฟล็กซ์
2.1 ผมเลือกที่นั่งได้ไหมครับ? ต้องติดต่อหรือทำอย่างไร?, ฟรีไหม?, ที่นั่งไหนก็ได้? เพราะ เห็นเวลาจะจองตั๋วในแอพพอถึงตอนจ่ายตังค์ก็ยังคิดราคาที่นั่งอยู่
2.2 อาหารฟรีไหม หรือต้องแจ้ง ต้องทำอะไรอย่างไร
2.3 เคาท์เตอร์พรีเมี่ยมเฟล็กซ์อยู่ตรงไหน
3. E-Boarding pass ในแอพ ไม่บอก gate/zone/seat เลยครับ ต้องทำยังไงครับ
ขอบคุณครับ
ปล. ขอย้ำ Call Center มีประโยชน์ต่อผู้บริโภคมากนะครับ ถ้าแอร์เอเชียผ่านมาเห็นอย่าลืมพิจารณานำกลับมาด้วยนะครับ
Air Asia platinum
ผมสงสัยเรื่องระดับการเป็นสมาชิกของ Air Asia เพิ่งเห็นว่า ID ตัวเองเพิ่งเปลี่ยนเป็น Platinum จากช่วงปีที่ผ่านมาใช้บริการ AirAsia บ่อยมาก
แต่ใช้ประโยชน์จาก Platinum ไม่ค่อยเป็น เลยอยากมาสอบถามข้อมูลจากพันทิปซักหน่อยครับ พอดีเดี๋ยวนี้ติดต่อสอบถามรายละเอียดกับทาง AirAsia ยากมาก เขาให้แชทคุยกับเอว่าอย่างเดียว แล้วน้องเอว่าไม่ค่อยตอบอะไรได้เลย ให้เป็นข้อมูลที่ลงรายละเอียดวิธีการอะไรไม่ค่อยได้เลย (อยากให้ระบบ Call center กลับมาจริงๆ สำหรับผมระบบนี้ช่วยผมไว้เยอะเลย)
เพิ่มเติม ผมมีบัตรเครดอตแอร์เอเชีย ยังไม่ค่อยได้ใช้สิทธิประโยชน์จากบัตรนอกจากเพิ่มแต้มมากกว่าเดิมเลย ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
คำถาม
1. platinum เข้าแถว Zone1 ทุกครั้งเลยไหมครับ
2. บ่อยครั้งที่ผมซื้อตั๋วแบบธรรมดาไม่ได้ซื้อแบบพรีเมี่ยมเฟล็กซ์ แต่หลังๆจากเปลี่ยนเป็น Platinum เห็นตั๋วออกเป็นแบบพรีเมี่ยมเฟล็กซ์
2.1 ผมเลือกที่นั่งได้ไหมครับ? ต้องติดต่อหรือทำอย่างไร?, ฟรีไหม?, ที่นั่งไหนก็ได้? เพราะ เห็นเวลาจะจองตั๋วในแอพพอถึงตอนจ่ายตังค์ก็ยังคิดราคาที่นั่งอยู่
2.2 อาหารฟรีไหม หรือต้องแจ้ง ต้องทำอะไรอย่างไร
2.3 เคาท์เตอร์พรีเมี่ยมเฟล็กซ์อยู่ตรงไหน
3. E-Boarding pass ในแอพ ไม่บอก gate/zone/seat เลยครับ ต้องทำยังไงครับ
ขอบคุณครับ
ปล. ขอย้ำ Call Center มีประโยชน์ต่อผู้บริโภคมากนะครับ ถ้าแอร์เอเชียผ่านมาเห็นอย่าลืมพิจารณานำกลับมาด้วยนะครับ