คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2959415 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลนะครับ
ปัจจุบันใช้งานเครือข่าย NU Mobile หรือ AIS อยู่ครับ ทั้งนี้หากพบปัญหาเครือข่าย NU Mobile สามารถแจ้งข้อมูลผ่านทาง inbox ใน Page Facebook NU Mobile ได้เลยนะครับ
แต่หากปัจจุบันใช้เครือข่าย AIS อยู่ เบื้องต้นแนะนำให้ทดลองนำซิมการ์ดอื่นๆใส่ใช้งาน หรือ ลองนำซิมการ์ดใส่ใช้งานที่เครื่องอื่นนะครับ หากเปลี่ยนเครื่องและยังพบปัญหา สามารถนำซิมการ์ดและตัวเครื่องติดต่อที่ AIS Shop หรือ Telewiz ได้ทุกสาขาครับ ตรวจสอบสาขาใกล้เคียงได้ที่ลิงก์นี้ครับ http://www.ais.co.th/servicecenter/index.html
ปัจจุบันใช้งานเครือข่าย NU Mobile หรือ AIS อยู่ครับ ทั้งนี้หากพบปัญหาเครือข่าย NU Mobile สามารถแจ้งข้อมูลผ่านทาง inbox ใน Page Facebook NU Mobile ได้เลยนะครับ
แต่หากปัจจุบันใช้เครือข่าย AIS อยู่ เบื้องต้นแนะนำให้ทดลองนำซิมการ์ดอื่นๆใส่ใช้งาน หรือ ลองนำซิมการ์ดใส่ใช้งานที่เครื่องอื่นนะครับ หากเปลี่ยนเครื่องและยังพบปัญหา สามารถนำซิมการ์ดและตัวเครื่องติดต่อที่ AIS Shop หรือ Telewiz ได้ทุกสาขาครับ ตรวจสอบสาขาใกล้เคียงได้ที่ลิงก์นี้ครับ http://www.ais.co.th/servicecenter/index.html
แสดงความคิดเห็น
Samsung A50s ซิม Nu mobie/AIS เน็ตหลุดบ่อยครับเครื่องใหม่
ตอนนี้วันที่8 แล้วครับ ใครใช้รุ่นนี้ช่วยตอบทีครับ
อาการ เปิดเน็ตทิ้งไว้หากไม่เล่นประมาณ 1 ชั่วโมง เน็ตหลุดขึ้น4Gแต่เน็ตไม่มา หากทิ้งอาการนี้ไว้นานตั้วขึ้นสัญญาณเน็ตจะหายไป
ผมแก้โดยการ เปิด ปิด โหมดเครื่องบินครับถึงกลับมาเล่นเน็ตใหม่ได้ เอาไปให้ศูนย์ก็ว่าไม่เป็นไรนะครับ
อาการนี้เเจ้งทางร้านทราบตั้งแต่วันที่ 3 ที่ซื้อมาครับ ร้านให้มาใช้ต่ออีกหน่อย อาการยังมีมาป็นระยะๆ
ขอบคุณที่ร่วมตอบคำถามครับ
แจ้งเครือข่ายก็ว่าไม่มีอะไรสัญญาณมาดี
แจ้งศูนย์ก็ว่าไม่เสีย ความลำบากใจตกกับลูกค้า