หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลซ้ำแอพ Kbank
กระทู้คำถาม
Mobile Application
ธนาคาร
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
ผ่านจ่ายบิลบริษัทสินเชื่อ ซ้ำ เนื่องจากแอพ error ต้องการดึงเงินรายการที่ซ้ำคืนด่วน รบกวนกสิกรติดต่อมาหลังไมค์ด้วยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินเชื่อ xpress loan กสิกร
กรณีสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan ถ้าจ่ายปิดยอดหมดแล้ว สามารถขอกู้สินเชื่อใหม่ได้เลยไหมครับ หรือต้องรอกี่วันถึงจะสมัครใหม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2118688
020972267 เป็นเบอร์ธนาคารกสิกรจริงไหม
02-097-2267 ใช่เบอร์ธนาคารกสิกรจริงไหมเห็นโทรมาบอกว่าจากธนาคารกสิกร
สมาชิกหมายเลข 8589014
สินเชื่อเงินด่วนเพื่อธุรกิจ กสิกร
ผมสมัครสินเชื่อได้หลายวันแล้วยังไม่แจ้งผลมาเลยครับ ลบแอปลงใหม่ก็แล้วทำทุกวิธีละครับ กดดำเนินการต่อก็ขึ้นหน้าจอดำครับ มีวิธีแก้ไขไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1161660
เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่แล้วเข้าแอพชัญชีธนาคารกสิกรไม่ได้
พอกดกรอกเลขบัญชีกับเลขบัตรปชชเสร็จแล้วมันขึ้นว่าคุณสแกนหน้าเกินจำนวนครั้งที่ธนาคารกำหนด ทั้งๆที่เข้าครั้งแรก ผมต้องไปที่ธนาคารไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8472634
ถ้าต้องการเปลี่ยนคำนำหน้าในธนาคารกสิกรต้องทำยังไงคะ
ตามนี้เลยค่ะเราทำบัตรปชชใหม่แล้วเปลี่ยนคำนำหน้าแล้วแต่ในธนาคารยังไม่ได้เปลี่ยนอยากทราบว่าจะเปลี่ยนยังไงคะเราเปิดบัญชีออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 8232685
หาพนักงานพาสมัครบัตรเครดิต ของกสิกรครับ
อยากได้บัตรเครดิตสัก1ใบครับของกสิกร ประวัติไม่เคยเสียครับ จะเอาบัตรไปผ่อนประกันรถยนต์ รบกวนด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8348847
แอพK PLUS โดนระงับการใช้งาน ทำยังไงได้บ้างคะ
อยู่ๆมีอีเมล์แจ้งมาว่าkplusโดนระงับการใช้งาน เรางงมากว่าทำไมอยู่ๆโดนระงับ พอจะมีใครทรายบ้างคะว่าสาเกตุที่โดนระงับมาจากอะไร ธนาคารไม่ได้แจ้งอะไรมาเลยนอกจากส่งเมล์มาแล้วระงับการใช้งานเลย ตอนนี้เรากำลังจ
สมาชิกหมายเลข 4369188
ยืนยันตัวตนกสิกรตอนบัตรเก่าหมดอายุ
สงสัยว่าเรายืนยันตัวตนที่ตู้กสิกรแล้วเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความไรแจ้งเตือนในแอปเลยค่ะแอพบอกยืนยันสเเกนใบหน้าสเเกนตรงไหนยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6930804
ซื้อของผ่านแอพNike
พอดีว่าได้ทำการสั่งกระเป๋าจากทางNikeไปค่ะแล้วรอบแรกได้กดยกเลิกไปและได้หักเงินในบัตรเดบิตธนาคารกสิกรไปแล้ว จึงได้สั่งใหม่อีกรอบและก็โดนหักไปอีกรอบในกรณีนี้อยากทราบว่าจะได้รับเงินคืนภายในกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 8578976
make by kbank
1.ถ้าเราปิดบัญชีกสิกรไปแล้ว ยังใช้ make by kbank ได้อยู่ไหมคะ 2.ถ้ายังใช้ได้อยู่แล้วเปิดบัญชีกสิกรใหม่ได้ไหมคะ 3.ใช้เอกสารอะไรในการปิดและเปิดบัญชีใหม่ 4.เข้าแอพ kplus ไม่ได้ โทรไปแจ้งแล้วแต่ก็เข้าไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8464116
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
ธนาคาร
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลซ้ำแอพ Kbank