ทรูไฟเบอร์กับการแก้ปัญหาที่ต้องรอต่อไป อยากยกเลิกโดยไม่เสียค่าเลิกสัญญาแนะนำด้วยครับ

กระทู้สนทนา
ตอนนี้ใช้โปรทรูไฟเบอร์ 1000Mbps/100Mbps + true idtv +ip phone จ่ายอยู่เดือนล่ะ 1636.03บาท
รหัสลูกค้า 9600220799
ประสบปัญหาล่าสุดตอนนี้เลยคือสายไฟเบอร์ขาดน่าจะตั้งแต่วันเสาร์ แต่เราไม่อยู่บ้านเนื่องจากไปเที่ยวตจว.
พอกลับมาวันนี้ปรากฏว่าไฟสเตตัสที่แสดงบนโมเด็ม LOS,CATV เป็นสีแดง จึงแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์
ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะแจ้งช่างให้และดำเนินการภายใน24ชั่วโมงแต่ทางเราไม่ยอมเพราะต้องใช้ในการทำงาน
จึงแจ้งไปทางCCตั้งแต่เที่ยง บ่ายสามทางCC ส่งช่างเข้ามา ช่างเช็คแล้วพบว่าสายขาดจากกลางทางระหว่าง
จึงทำการแก้ไขให้เรียบร้อย แต่ปรากฏว่ายังใช้ไม่ได้ ช่างแจ้งว่าระบบย้ายชุมสายล่มทั้งประเทศ ไม่สามารถทำอะไรได้ต้องรอต้นทางแก้
ซึ่งก็ตอบไม่ได้ว่าจะแก้เสร็จตอนไหน ผ่านมาถึงเวลาหกโมงเย็นจึงได้สอบถามไปทางCC ได้รับคำตอบว่าช่างยังไม่ได้ปิดงาน
อยู่ระหว่างการแก้ไข ซึ่งก็ยังตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่   

ปัญหาอื่นๆที่เจอหลายๆครั้งอีก ก็คือการเล่นเว็บนอกอืดมาก จนบางครั้งต้องปิด wifi มาใช้4G แทน
ข้อนี้เป็นบ่อยมาก อีกทั้งความเสถียรของอินเตอร์เน็ต
ซึ่งหมู่บ้านผมเป็นหมู่บ้านใหม่และผมเป็นคนเลือกทรูไฟเบอร์เข้ามาติดเองทั้งๆที่แพงกว่าเจ้าอื่น
 
อยากย้ายค่ายและหาวิธียกเลิกสัญญาโดยไม่เสียค่าบอกเลิกสัญญาครับ เนื่องจากทางทรูยังแก้ปัญหาได้ไม่ดีพอ

ปล.ตอนนี้ต้องใช้ 4G จากโทรศัพท์ มาต่อผ่าน USB เพื่อใช้คอมพิวเตอร์ Data จะหมดไปเท่าไหร่ก็ไม่รู้
 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่