คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5656108
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงนะคะ ตามที่คุณสมาชิกหมายเลข 5656108 พบปัญหาการโอนเงินนั้น หากเจ้าของบัญชีปลายทาง ตรวจสอบยอดเงิน และรายการเคลื่อนไหวทางบัญชีแล้ว แต่ไม่พบรายการรับเงินโอนเข้าบัญชี ดิฉันขอทราบข้อมูลทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังต่อไปนี้ค่ะ
1.หมายเลขบัญชีผู้โอน
2.จำนวนเงิน(บาท)
3.วัน/เวลาที่ทำรายการ
4.หมายเลขบัญชีผู้รับ
5.ธนาคารผู้รับเงินโอน
6.หมายเลขโทรศัพท์ผู้รับ
7.ชื่อ-นามสกุลผู้แจ้ง
8.หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ
เพื่ออำนวยความความสะดวกและดำเนินการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบต่อไปค่ะ
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงนะคะ ตามที่คุณสมาชิกหมายเลข 5656108 พบปัญหาการโอนเงินนั้น หากเจ้าของบัญชีปลายทาง ตรวจสอบยอดเงิน และรายการเคลื่อนไหวทางบัญชีแล้ว แต่ไม่พบรายการรับเงินโอนเข้าบัญชี ดิฉันขอทราบข้อมูลทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังต่อไปนี้ค่ะ
1.หมายเลขบัญชีผู้โอน
2.จำนวนเงิน(บาท)
3.วัน/เวลาที่ทำรายการ
4.หมายเลขบัญชีผู้รับ
5.ธนาคารผู้รับเงินโอน
6.หมายเลขโทรศัพท์ผู้รับ
7.ชื่อ-นามสกุลผู้แจ้ง
8.หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ
เพื่ออำนวยความความสะดวกและดำเนินการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจาก ธนาคารกรุงเทพ ไป กสิกร ยอดตัดแต่เงินไม่เข้าปลายทาง ต้องทำไงค่ะ?