ขอคำแนะนำการใช้งานแอพ KBANK/ TMB/ BBL เรื่องการเปลี่ยนโทรศัพท์ที่ต่างประเทศค่ะ

รบกวนสอบถามทั้งเจ้าหน้าที่ customer service และผู้รู้ในไกลบ้านทุกท่านค่ะ

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่เพราะเครื่องเก่าหน้าจอแตกและต้องการย้ายแอพ K PLUS, TMB Touch และ BualuangM จากเครื่องเก่ามาเครื่องใหม่แต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากปัญหาตามรายละเอียดด้านล่าง

1. K PLUS/ TMB Touch
ขึ้นว่าการใช้งานครั้งแรก ให้ปิด Wi-Fi และใช้ 4G (ที่คาดว่าน่าจะต้องเป็นเบอร์ไทยที่ลงทะเบียนไว้ตั้งแต่ต้น เพราะลองใช้ mobile data แล้วยังเข้าไม่ได้ค่ะ)

2. BualuangM
กดเข้าใช้งานแบบ apply ผ่านบัตรเครดิต ทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้วขึ้นว่า You have already used this service. Please use your current User ID and PIN to logon. ไม่มั่นใจว่าเป็นเพราะล็อคอินในเครื่องเก่าอยู่หรือเปล่า แต่ก็ไม่กล้าออกจากเครื่องเก่าเพราะกลัวเครื่องใหม่เข้าไม่ได้

ตอนนี้เหลือ 3 ธนาคารที่ยังย้ายมาเครื่องใหม่ไม่ได้ กว่าจะกลับไทยน่าจะอีกนานเลยด้วยค่ะ
ใครพอมีคำแนะนำรบกวนด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่